Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Thủ tục làm visa đi Anh tại quận 1

Mặc dù vấn đề du lịch Anh ngày nay đã dễ dàng hơn rất nhiều đối với du khách Việt Nam. Thế những có một điều đáng buồn là Anh là một trong những nước không miễn thị thực cho du khách Việt Nam. Chính vì vậy để làm visa Anh được thuận lợi bạn nên chuẩn bị thật đầy đủ tất cả các loại giấy tờ và thủ tục cần thiết theo như quy định Đại sứ quán Anh ở Việt Nam. Các thủ tục xin visa anh quốc về cơ bản cần có những loại giấy tờ sau:

– Phiếu hẹn phỏng vấn visa Anh Quốc. Để có được phiếu hẹn này bạn phải vào trang web của Tổng lãnh sự Anh Quốc để điền những thông tin theo mẫu có sẵn và nhận lịch hẹn phỏng vấn visa du lịch Anh.



– Hộ chiếu còn hiệu lực trong vòng ít nhất 6 tháng và phải có 2 trang trống để gắn để. Mang theo hộ chiếu cũ (nếu có).
– Đơn xin visa có cả chữ ký và ảnh 3.5 x 4.5 cm và ảnh chụp không được quá 6 tháng.

– Bằng chứng chứng minh khả năng tài chính của bạn. Thủ tục này tương tự như thủ tục xin visa đi châu âu
– Chứng minh nhân dân.

– Bằng chứng về tài sản như giấy tờ nhà, sổ tiết kiệm, …

– Hộ khẩu gia đình và giấy chứng nhận kết hôn (nếu có)…

– Bằng chứng về công việc hiện tại: Hợp đồng lao động và đơn xin nghỉ phép đi lam dịch vụ làm visa đi thụy điển.

– Giấy xác nhận đặt khách sạn hoặc thư bảo lãnh của người thân, bạn bè nếu cư trú tại nhà của họ trong thời gian bạn ở Anh.

  • Đây là những thủ tục làm visa đi Anh cơ bản mà bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ để thuận tiện trong quá trình làm visa Anh.
Một lưu ý về thủ tục xin visa du lịch anh quốc nữa mà bạn bắt buộc phải nhớ là những loại giấy tờ không viết bằng tiếng anh đều phải có một bản được dịch từ tiếng Việt sang tiếng Anh và phải được công chứng và đóng dấu xác nhận. Đồng thời khi nộp bạn phải kèm theo bản gốc để đối chiếu.

Vietvisa tự hào là đơn vị tư vấn các dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu, dịch vụ làm visa đi tây ban nha, visa schengen và các dịch vụ visa du lịch khác nhanh chóng và tận tình nhất. 


Bạn đang có dự định du lịch Anh, Châu Âu hay bất cứ đâu mà không biết cách làm visa đi anh và không biết phải chuẩn bị Một số thủ tục xin visa Anh như thế nào? Hay đang thắc mắc về lệ phí visa làm anh quốc? Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0901 84 83 83, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ hết mình cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét