Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Lệ phí làm visa đi Đài Loan bao nhiêu ?

Chủ đề hỏi đáp visa Đài Loan: “Chi phí, lệ phí làm visa đi Đài Loan du lịch là bao nhiêu?”.
Hỏi: Chào Vietvisa, lần đầu tôi làm visa đi du lịch Đài Loan nên hoang mang lắm, do không dư dả gì cả nên cũng khá đắn đo trong vấn đề chi tiêu. Thông qua báo đài tôi nghe bảo bên Đài Loan đẹp lắm, mùa này lại có hoa anh đào nở nên muốn đi du lịch cho biết. Cho tôi hỏi phí làm visa Đài Loan là bao nhiêu ạ? Có nhiều không để tôi chuẩn bị. Xin cám ơn công ty (Đỗ Thị Nga, 39 tuổi, Bình Dương).
Đáp:
Đúng là đi du lịch Đài Loan mùa này đẹp lắm, khí hậu mát mẻ hoa anh đào nở rộ. Thật sự đi Đài Loan không tốn quá chi phí nhiều lắm đâu ạ, đi theo tour thì tùy khung thời gian mà có các mức giá cả khác nhau. Ví dụ như 4N3Đ thì phí khoảng 8.8 triệu, 5N4Đ thì phí khoảng trên dưới 10 triệu. Cộng thêm tiền tip cho Hướng Dẫn Viên và chi tiêu, mua sắm chi phí cũng trên dưới 15 triệu nếu tiết kiệm và ít mua sắm.
Còn nếu đi du lịch tự túc, tức là xin visa du lịch Đài Loan theo diện du lịch tự túc thì chi phí tương đương nhưng có thể được đi du lịch dài ngày hơn. Tấm hộ chiếu có dấu visa Đài Loan tự túc sẽ có giá trị hơn về sau nếu bạn tiếp tục xin visa Hàn Quốc hay visa Nhật Bản, hơn thế bạn cũng có thể đi vào Đài Loan thêm nhiều lần nữa trong vòng 90 ngày kể từ lúc được cấp visa Đài Loan.
Về trọng tâm câu hỏi “Chi phí, lệ phí làm visa đi Đài Loan du lịch là bao nhiêu?” Vietvisa cũng xin trả lời luôn. Đối với visa du lịch Đài Loan nếu xin theo cách thông thường thì lệ phí xin visa nôp cho phòng kinh tế Đài Bắc là 50 USD sau thời gian 5 – 7 ngày làm việc sẽ có visa nếu hồ sơ của chị đạt. Trong trường hợp làm visa khẩn làm trong 2 – 3 ngày thì lệ phí là 75 USD.
Đó là trường hợp có đủ hồ sơ để xin visa Đài Loan tự túc. Tuy nhiên nếu hồ sơ xin visa thiếu, yếu thì bạn phải mất thêm khoản phí dịch vụ có mức giá 100 USD.
Lệ phí xin visa Đài Loan sẽ tùy theo loại visa muốn xin là visa 1 lần hay nhiều lần. Sau đây là mức giá:
  • Visa Đài Loan hiệu lực 1 lần: 50 USD
  • Visa Đài Loan hiệu lực nhiều lần: 100 USD
  • Muốn làm nhanh thì ĐSQ/LSQ sẽ phụ thu thêm 50% phí quy định
Cám ơn bạn đã liên hệ, mọi thông tin cần thiết hoặc hỗ trợ chị vui lòng gọi vào số hotline 0901 84 83 83  của Vietvisa để được phục vụ

Xem thêm: Hướng dẫn điền đơn xin visa Đài Loan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét