Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Công ty tư vấn hồ sơ làm visa châu âu cần có tại quận 3

Visa Châu Âu
Ngày nay khi kinh phí đi du lịch Châu Âu không còn quá đắt đỏ với thu nhập khách du lịch Việt Nam, thì có một vấn đề là làm thế nào để xin visa du lịch Châu Âu nhanh chóng, thuận lợi nhất hay xin visa du lịch Châu Âu liệu có khó? Đã trở thành mối quan tâm hàng đầu. Nhất là khi đa số các nước ở Châu Âu đều không chấp nhận cấp visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam, trừ khi có thư mời bảo lãnh, người thân hoặc bạn bè của họ đang thường trú ở quốc gia Châu Âu đó.

Có một lưu ý quan trọng mà bạn luôn luôn phải ghi nhớ khi làm thủ tục xin visa du lịch Châu Âu là: Nếu bạn nộp hồ sơ xin visa Châu Âu ở ĐSQ của quốc gia nào thì quốc gia đó phải là nới bạn đến đầu tiên (first destination) hoặc nơi lưu trú lâu ngày nhất (main destination. Vì vậy hãy cẩn thận mà lựa chọn nơi nộp hồ sơ làm visa phù hợp với kế hoạch du lịch của mình nhé.


Những Giấy Tờ Cần Thiết Để Làm Hồ Sơ Xin Visa Châu Âu
Thủ tục, giấy tờ trong hồ sơ xin visa Châu Âu tùy thuộc vào từng yêu cầu của ĐSQ, LSQ hoặc trung tâm tiếp nhận visa của quốc giá mà bạn đến nộp hồ sơ. Nhưng thông thường thì sẽ bao gồm những giấy tờ sau:

– Tờ khai xin visa của khối Châu Âu. Bạn cần phải điền tờ khai này bằng tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của quốc gia đó.

– Hộ chiếu: Phải còn hiệu lực và được cấp trong thời hạn không quá 10 năm. Đặc biệt là phải còn giá trị ít nhất ba tháng sau ngày rời khỏi lãnh thổ các nước thành viên khối Châu Âu và phải còn ít nhất 2 trang trắng. Nộp bản chính và bản sao của tất cả các trang thông tin và các trang có dấu (nếu có).

– Ảnh: Chụp theo tiêu chuẩn của các sứ quán (nền trắng, kích thước 3,5×4,5cm, không chỉnh sửa).

– Giấy xác nhận của ngân hàng: Về tài khoản cá nhân hay sổ tiết kiệm, xác nhận số tiền đang có trong thẻ tín dụng, xác nhận chủ sở hữu của thẻ debit card, xác nhận sở hữu trái phiếu hay cổ phiếu… Bạn cần chứng minh rằng mình có đủ số tiền chi tiêu cho chuyến du lịch (tối thiểu 80 euro/người/ngày nhân với số ngày dự kiến). Số dư trong tài khoản của bạn tối thiểu là 5.000 USD, có thể cùng lúc sử dụng nhiều loại thẻ càng tốt, nếu thẻ hạng bạch kim thì càng có lợi thế. Đây là kinh nghiệm xin visa du lịch schengen hay châu âu cực kỳ quan trọng cần biết.

– Một số các giấy tờ chứng minh khả năng tài chính khác như chứng từ về chủ quyền tài sản (sở hữu nhà cửa, sở hữu đất đai…), chứng từ về thu nhập hay lợi tức đầu tư: cổ đông của công ty, nhà cho thuê (nếu có), giấy xác nhận chứng minh mức lương, giấy phép kinh doanh nếu bạn là chủ doanh nghiệp….

– Bản khai chi tiết hành trình du lịch: Nêu chi tiết của lộ trình chuyến đi và thời gian lưu trú tại mỗi quốc gia trong khối Châu Âu.

– Bằng chứng về nơi lưu trú: Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn, có ghi rõ ngày cùng thời gian lưu trú.

– Các loại giấy tờ khác chứng minh đã đặt các dịch vụ cho chuyến đi (nếu có) như: Vé máy bay trong nội địa trong châu Âu, vé tàu hoả, vé vào cổng tham quan các công trình kiến trúc, vé thăm bảo tàng, vé tham dự các buổi hoà nhạc…

– Đặt chỗ vé máy bay (có khứ hồi).

– Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian bạn dự định lưu trú tại đây, có giá trị cho tất cả các quốc gia thuộc Châu Âu với mức trách nhiệm tối thiểu là 40.000 euro (khoảng 900 triệu đồng).


Làm thế nào để xin visa du lịch Châu Âu được dễ dàng nhất? Bạn chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ có trong hồ sơ xin visa du lịch Châu Âu mà ĐSQ yêu cầu. Càng chi tiết, càng đầy đủ thì càng thuận lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt lưu ý: Tất cả các thủ tục, giấy tờ có trong hồ sơ xin visa đi Châu Âu đều phải viết bằng tiếng anh hoặc tiếng của quốc gia mà bạn nộp hồ sơ.

Vietvisa hân hạnh là đơn vị hỗ trợ dịch vụ làm visa nhanh tại tphcm và Đà Nẵng. Mọi thắc mắc về các thủ tục visa, hồ sơ visa cần tư vấn hay hỗ trợ xin vui long liên hệ:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]:
 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
[T]: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng
ĐT: (0511) 730 55 68 – Hotline: 0919 315 738
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét