Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Công ty tư vấn kinh nghiệm xin visa Hà Lan tại quận 2


Giới Thiệu Hà LanHà Lan – Đất nước nổi tiếng với phân nửa diện tích thấp hơn mực nước biển, với những cối xay gió khổng lồ và những cánh đồng hoa tulip bạt ngàn cùng những lễ hội đường phố hấp dẫn khác đã và đang khiến bao người yêu mến Hà Lan. Để đến được đây bạn phải xin visa Hà Lan hoặ tìm dịch vụ xin visa Schengen cũng có thể đến được đây. Nằm trong khối các quốc gia Schengen, Hà lan có các quy định và yêu cầu chung về điều kiện xin visa Hà Lan trong khối nhưng cũng có thêm những yêu cầu riêng biệt về việc cấp Visa. Chính những quy định riêng này có thể sẽ làm bạn gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình xin Visa Hà Lan. Hãy liên hệ với Vietvisa, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiều năm kinh nghiệm xin visa Hà Lan, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm xin visa Hà Lan được dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.


kinh nghiệm xin visa hà lan

Người xin visa du lịch Hà Lan cần phải nộp các loại giấy tờ sau:

Tờ khai xin thị thực được điền đầy đủ thông tin bằng tiếng Anh và dùng chữ in hoa.
Hộ chiếu và bản sao hộ chiếu được cấp trong vòng 10 năm trở lại đây và có thời hạn ít nhất là ba tháng so với ngày hết hạn của visa. Hộ chiếu phải còn ít nhất 2 trang trắng để có thể ký và đóng dấu thị thực. Đối với những người đã từng được cấp thị thực tới Schengen, có thể được yêu cầu cung cấp bản hộ chiếu cũ.

Hai ảnh hộ chiếu mới kích thước 35x45mm, chiều dài tính từ đỉnh đầu xuống cằm khoảng 30-36mm. Đây là kinh nghiệm xin visa Hà Lan bạn nhất định phải nhớ vì ảnh không tuân thủ đủ các yêu cầu trên sẽ bị từ chối.

Chứng minh khả năng tài chính của mình:

– Nếu người xin thị thực đang là người làm công ăn lương: Nộp bản gốc sao kê tài khoản ngân hàng trong vòng ba tháng gần nhất, phiếu trả lương của ba tháng gần nhất hay hợp đồng lao động hoặc chứng nhận gần đây nhất của người sử dụng lao động và giấy đồng ý cho nghỉ phép của họ.

– Nếu người xin thị thực là chủ doanh nghiệp hay tự làm chủ: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của công ty hay báo cáo thanh toán thuế.

– Nếu người xin thị thực là người đã đã nghỉ hưu: Phiếu trả lương hưu/sổ hưu.

– Ngoài ra, người xin thị thực có thể chứng minh tài chính bằng các loại thẻ tín dụng, tài sản hay các tài khoản tiết kiệm.

Nếu chuyến đi bạn được đăng ký qua công ty dịch vụ visa, cần cung cấp thư của Công ty du lịch xác nhận chịu mọi trách nhiệm về tài chính cũng như sự trở về của bạn.
Hành trình rõ ràng và phải nêu chi tiết trong từng lộ trình chuyến đi và thời gian lưu trú tại mỗi quốc gia trong khối Schengen.
Bằng chứng về nơi bạn lưu trú: thuê nhà nghỉ dưỡng hay giấy xác nhận đặt phòng khách sạn.
Một bản sao sổ hộ khẩu.
Một bản sao giấy Đăng ký Kết hôn hoặc chứng nhận Ly hôn ( trường hợp nếu đã ly hôn).
Chứng minh đặt chỗ vé máy bay (cả khứ hồi).
Bảo hiểm y tế du lịch cho toàn bộ thời gian lưu trú tại đây, có giá trị cho tất cả các quốc gia thuộc khối Schengen bao gồm tất cả mọi chi phí liên quan đến việc trở về Việt nam vì lý do y tế, điều trị y tế khẩn cấp hay cấp cứu tại bệnh viện hoặc tử vong do tai nạn (tối thiểu mức bảo hiểm là 850 triệu đồng)


Trên đây là những kinh nghiệm xin visa hà lan quan trọng đã được đúc kết từ thực tiễn. Bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ làm visa Hà Lan nhưng không biết xin visa Hà Lan có khó không? Hoặc đang muốn tìm các dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu hay các dịch vụ visa khác hãy liên hệ với chúng tôi. Vietvisa cam kết hôc trợ tận tâm cho bạn:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
[T]: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng Điện thoại: ĐT: (0511) 730 55 68 – Hotline: 0919 315 738

===> Tư vấn thời gian làm visa đi du lịch đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét