Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

TT vấn làm visa du lịch hà lan tại quận 2

Giới Thiệu Hà Lan
Nếu dự định đi du lịch ngắn hạn Hà Lan bạn cần phải xin visa du lịch Schengen. Hà Lan là một trong 26 nước Châu Âu nằm trong khối Schengen. Do không có sự kiểm soát biên giới giữa các nước trong khối này nên visa Schengen sẽ được cấp để sử dụng chung cho khối.

Visa Schengen là loại visa du lịch Châu Âu cho phép bạn được nhập cảnh vào 26 quốc gia nằm trong khối này. Những nước trong khối này bao gồm: Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Đan Mạch, Estonia, Đức, Phần Lan, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Hà Lan, Malta, Iceland, Ý, Latvia, Na Uy, Slovenia, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ Bồ Đào Nha, Slovakia.

Vậy làm visa Hà Lan ở đâu? Để xin được visa du lịch Hà Lan, bạn cần phải gửi một lá thư tới Đại Sứ Quán Hà Lan, trong lá thư đó bạn cần phải chấp thuận mọi điều kiện cũng như mọi điều khoản liên quan. Ngoài ra bạn còn phải ghi rõ họ tên và chữ ký của các cá nhân được ủy quyền vào trong thư mời hay thư hỗ trợ. Những người ký tên phải là thành viên của ban quản lý, hay ban giám đốc công ty hoặc là trưởng phòng nhân sự.


Visa du lịch hà lan
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về các dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu cũng như các visa du lịch hà lan vui lòng liên hệ Đại Sứ Quán.

Thị thực Hà Lan có thể sẽ bị hủy bất cứ lúc nào bởi cả hai bên (bên phía ĐSQ hoặc bên phía công ty bạn) bằng cách đưa ra các thông báo bằng văn bản.

Các quy tắc và quy định liên quan tới vấn đề xin visa du lịch hà lan:
Tất cả các loại visa du lịch Hà Lan được yêu cầu cấp đều liên quan tới thị thực dài hạn dùng trong các chuyến đi công tác tới Hà Lan. Bắt buộc phải nộp các loại tài liệu, giấy tờ sau:

  • Một tờ đơn xin visa du lịch Châu Âu hay Hà Lan đã được điền đầy đủ thông tin và có chữ ký của người nộp đơn.
  • Một ảnh chụp chân dung.
  • Hộ chiếu của người xin visa + bản sao các trang nói về những thông tin cá nhân.
  • Phiếu thanh toán lệ phí làm thị thực (phí là 60 euro và có thể thanh toán bằng đồng Việt Nam)
  • Bản gốc thư giới thiệu của công ty mà bạn đang làm việc, phải có chữ ký của người liên hệ, trong thư phải nêu rõ mục đích và thời gian lưu trú của chuyến đi.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết hơn về các yêu cầu liên quan tới việc cấp visa với mục đích đi công tác hay du lịch vui lòng truy cập website của Vietvisa
Lưu ý:
Cần đặc biệt lưu ý rằng khi bạn tới bất kỳ biên giới nào thuộc các quốc gia trong khối Schengen, thì các cơ quan xuất nhập cảnh địa phương đó đều có quyền được yêu cầu bạn xuất trình thư mời hợp pháp, các bằng chứng chứng minh đầy đủ về khả năng tài chính (thẻ tín dụng hoặc tiền mặt còn giá trị), đặt phòng khách sạn (trong trường hợp bạn đến đây công tác) và cả bảo hiểm du lịch. Nếu bạn không cung cấp cho họ đầy đủ những thông tin này, bạn có thể sẽ không được phép đi vào khu vực Schengen. ĐSQ của vương quốc Hà Lan không chịu trách bằng bất kỳ trách nhiệm nào trong trường hợp bạn không được các cơ quan xuất nhập cảnh cho nhập cảnh vào khu vực các nước Schengen.


Hy vọng qua bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về cách xin visa du lịch Hà Lan. Cũng như cho bạn thêm kinh nghiệm khi visa hà lan. Chúc bạn thành công! Mọi chi tiết cần hỗ trợ hay tư vấn về dịch vụ làm visa nhanh xin vui long liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]:
 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
[T]: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
ĐT: (0511) 730 55 68 – Hotline: 0919 315 738

===> Công ty tư vấn địa điểm làm visa Châu Âu tại quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét