Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Hỗ Trợ Hồ Sơ Visa Hàn Quốc Nhanh Chóng Tại Quận 1

Visa Hàn Quốc

Bạn cần làm visa du lịch Hàn Quốc cho chuyến chu du thưởng ngoạn miền đất đầy nắng gió nhưng mê hoặc long người này. Nơi hội tụ tinh hoa của vùng đất Châu Á về sự giàu có, thịnh vượng và cảnh đẹp dân gian hoang dã đến lạ thường.
Visa du lịch Hàn Quốc có nhiều loại khác nhau kèm theo với những quy định thủ tục xin visa Hàn Quốc riêng. Vấn đề xin cấp visa du lịch Hàn Quốc ngày nay không quá khó nếu như bạn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ mà lãnh sự quán Hàn Quốc yêu cầu. Hoặc bạn có thể tìm công ty dịch vụ làm visa Hàn Quốc Tphcm uy tín để nhờ hỗ trợ làm visa.
Xin visa Hàn Quốc ở đâu ? Tôi đang sống ở Tpcm vậy thì tôi phải làm visa Hàn quốc ở đâu ? hay Đại Sứ Quán Hàn Quốc ở đâu ?,… Là những câu hỏi khá phổ biến mà người xin visa thường xuyên đề cập trên các diễn đàn.

làm visa hàn quốc ở đâu

Xin Visa Hàn Quốc Ở Đâu ?

Hiện nay Hàn Quốc đã mở cửa tiếp nhận hồ sơ xin visa Đại Sứ Quán Hàn Quốc Tại Việt Nam ở cả Hà Nội và Tphcm. Bạn có thể sễ dàng tìm đến và xin visa nhanh chóng mà không cần phải phân vân không biết xin visa Hàn Quốc ở đâu !. Bạn có thể xin visa tại 1 trong những đại điểm sau:

Xin Visa Hàn Quốc Tại Hà Nội
Trước hết, giống như dịch vụ visa Đài Loan , khi làm visa bạn phải đến ĐSQ, nếu làm visa Hàn Quốc bạn phải đến ĐSQ Hàn Quốc tại Hà Nội ở địa chỉ tầng 7, tòa nhà Charmvit, số 117 Trần Duy Hưng để nghe những hướng dẫn cụ thể về thủ tục/hồ sơ xin visa du lịch Hàn và sau đó lấy mẫu đơn xin visa (Application Form) do ĐSQ cung cấp rồi khai báo đầy đủ thông tin trên đó.

Xin Visa Hàn Quốc Tại Tphcm

Bạn đang sinh sống tại Tphcm, bạn có thể đến Tổng Lãnh Sự Quán Hàn Quốc tại số 107 đường Nguyễn Du, Quận 1, Tphcm rồi thực hiện theo những hướng dẫn như trên.
Đối với những người sinh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc thì đăng ký xin cấp visa tại Đại sứ quán Hàn Quốc tại Hà Nội. Nếu muốn nộp hồ sơ visa trong Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP HCM cần bổ sung thêm một số giấy tờ theo yêu cầu sau: Hộ khẩu thường trú trong khu vực từ Đà Nẵng trở vào Tphcm (dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn và công chứng tư pháp) và hợp đồng lao động dài hạn (dịch tiếng Anh hoặc tiếng Hàn)
– Khi đến nộp hồ sơ hay nhận visa, nhớ mang theobản  chứng minh thư gốc.
Công Ty Dịch Vụ Visa Việt Nam hân hạnh là đơn vị hỗ trợ dịch vụ làm visa Nhật Bản , visa Hàn Quốc hay visa Châu Á nhanh chóng – uy tín nhất. Bạn đang không biết làm visa đi Hàn Quốc ở đâu? Hay không có thời gian chuẩn bị hồ sơ làm visa Hàn Quốc hãy gọi ngay hotline 0901 84 83 83 để nhận được sự hỗ tợ tốt nhất từ Vietvisa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét