Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

KINH NGHIỆM KHI XIN VISA HÀN QUỐC Quận 2

Để tiết kiệm thời gian khi làm visa du lịch Hàn Quốc các bạn cần chú ý những điểm như đối tượng phù hợp xin visa theo loại visa nào, thời gian làm việc của Lãnh sự quán Hàn Quốc, thời gian thẩm tra và cấp Visa, khi nào có kết quả trả về. Khi bạn có ý định xin visa đi Hàn Quốc, bạn nên lưu ý những kinh nghiệm và quy định xin visa Hàn Quốc sau để khỏi bỡ ngỡ:



Đối tượng đăng ký Visa:

Khi đăng ký Visa, người đăng ký phải trực tiếp nộp hồ sơ, ngoại trừ một số trường hợp sau:

- Visa thương mại : ủy quyền cho nhân viên
- Người chưa thành niên: bố mẹ đi nộp thay.
- Giống như dịch vụ xin visa nhật bản du lịch: bạn không có thời gian hoặc không thể đến lãnh sự, hãy liên hệ chúng tôi.
- Còn lại tất cả các trường hợp sẽ bị từ chối nhận hồ sơ.

Nơi sinh từ Đà Nẵng trở ra phía Bắc thì đăng ký tại Đại sứ quán Hàn Quốc ở Hà  Nội.

- Thời gian làm việc của Lãnh sự:
- Nhận hồ sơ: 9h00 – 15h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30
- Trả kết quả: sau 15h00
- Ngày nghỉ hàng tuần: thứ bảy và chủ nhật.

Thời gian thẩm tra cấp Visa:

- Thông thường là 8 ngày làm việc.
- Trong quá trình xét cấp visa một số trường hợp có thể yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc thẩm tra hồ sơ nên thời gian xét cấp visa có thể kéo dài hơn. Vì vậy, quý vị vui lòng dự tính thời gian trước khi đăng ký cấp visa.

Thời gian tái đăng ký visa:

- Đối với những người đã  bị từ chối cấp  visa: sau 3 tháng kể từ khi nhận được thông báo từ chối. Riêng đối với visa du học là 6 tháng
- Tái đăng ký ngay tại cơ quan đã từ chối  cấp visa cho mình.

Hạn chế trả lại hồ sơ đã nộp:

- Hồ sơ đã nộp khi đăng ký cấp visa sẽ không được trả lại.

Hy vọng những điểm lưu ý, và kinh nghiệm làm hồ sơ xin cấp visa Hàn Quốc trên sẽ giúp các bạn có ý định làm visa đi Hàn Quốc du lịch, hay xin visa đi Đài Loan để làm việc và học tập hay thăm thân khỏi bỡ ngỡ để chuẩn bị hồ sơ cũng như quy trình xin cấp visa Hàn Quốc.

Mọi thông tin về Visa Hàn Quốc, Quý khách vui lòng liên hệ phòng chuyên viên tư vấn Visa Hàn Quốc của VIETVISA sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM hoặc gọi: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83 bộ phận tư vấn VIETVISA sẽ tư vấn thủ tục đầy đủ và chính xác nhất

===> xem thêm:

Hướng dẫn làm hồ sơ xin visa đi Anh quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét