Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2018

Dịch vụ hỗ trợ visa Đức nhanh cấp tốc giá rẻ uy tín ở Tphcm


Dịch vụ visa Đức du lịch

Thủ tục đầu tiên trong việc chuẩn bị hồ sơ visa Đức là bạn phải hoàn thành đơn xin cấp visa. Trong quá trình điền thông tin nếu chưa rõ bất kì thông tin nào, bạn nên tham khảo thông tin trực tiếp từ nhân viên của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán. Vì lí do này mà bạn nên lưu số điện thoại của Đại sứ quán hay Lãnh sự quán để tiện cho việc tham khảo thêm thông tin. Mẫu đơn visa Đức có tên là Đơn xin cấp visa thăm viếng, bạn chú ý để chọn đúng đơn và hỏi thông tin điền vào đó cho đúng.



Hồ sơ cần chuẩn bị khi visa Đức

  1. Giấy bảo lãnh của người thân nhân hoặc bạn bè bên Đức, không có giấy này là không thể xin visa đi Đức được. Đức không cấp visa du lịch dạng tự túc.
  1. Hộ khẩu, CMND.
  2. Mua bảo hiểm cho chuyến đi. Thời hạn visa Đức được cấp đúng khoảng thời gian mà bạn mua bảo hiểm. Các công ty bảo hiểm lớn ở VN để có bán bảo hiểm du lịch nước ngoài.
  3. Đối với người đang đi làm cần phải có: hợp đồng lao động, giấy xác nhận cán bộ nhân viên (tốt nhất là có xác nhận luôn mức lương), đơn xin nghỉ phép.
  4. Đối với người đã có gia đình: phải có giấy đăng ký kết hôn, khai sinh con cái.
  5. Sổ tiết kiệm: cái này không nhất thiết phải có nếu người thân bên Đức bảo lãnh hết chuyến đi cho bạn.
  6. Đối với người chủ kinh doanh: phải có giấy phép kinh doanh.
  7. Nếu là họ hàng bảo lãnh thì có chứng minh quan hệ.
  8. Hồ sơ visa Đức phải được dịch sang tiếng Đức hoặc nếu có sẵn tiếng Anh thì không phải dịch
Thời gian bạn xin đi du lịch phải khớp với thời gian bạn xin nghĩ phép tại cơ quan.

Việc visa Đức là điều khá khó khăn đối với hầu hết mọi người. Bài viết này hướng dẫn visa Đức một cách chi tiết và cụ thể nhất. Bạn đừng nên quá chủ quan mà làm mất thời gian và cơ hội của mình. Đừng để mình phải tốn 2,3 lần phí cho 1 tấm VISA khi mà bạn có thể xin 1 lần là đậu. Chúc các bạn thành công trong việc xin visa đi Đức cho riêng mình.

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
Điện thoại: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738

0 nhận xét:

Đăng nhận xét