Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Dịch vụ làm visa Schengen du lịch cấp tốc

Bạn đang có kế hoạch đi Châu Âu du học, công tác, du lịch, thăm thân,… trong thời gian tới, vậy bạn đã xin visa Schengen chưa? Việc sở hữu Visa Schengen cũng đồng nghĩa với việc bạn được phép nhập cảnh vào 26 quốc gia Châu Âu thuộc trong khối Schengen bao gồm: Hà Lan, Tây Ban Nha,Hy Lạp, Estonia, Luxembourg, Cộng Hòa Phần Lan, Hungary, Ý, Lithuania, Malta, Thụy Điển, Slovakia, Slovenia, Na Uy, Ba Lan, Czech, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Áo, Bỉ, Pháp, Đức, Iceland, Latvia và Liechtenstein.
Vietvisa với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ làm visa Schengen du lịch sẽ tư vấn tận tình và phù hợp với từng đối tượng để quý khách hàng có thể xin visa Schengen du lịch nhanh nhất với một mức giá rẻ và hợp lý nhất. Dưới đây là một trong những thông tin cơ bản để quý khách có thể tham khảo để chuẩn bị khi xin Visa Schengen.
Những giấy tờ cần để có thể xin visa Schengen du lịch
Trước khi xin visa Schengen du lịch bạn cần tìm hiểu kỹ để chuẩn bị đầy đủ yêu cầu hồ sơ xin visa sau:
– Giấy tờ thông tin cá nhân: Ngoài những giấy tờ gốc như Hộ chiếu phải còn hạn, ảnh và đơn xin cấp visa, bạn cần có các giấy tờ chứng minh về nơi ở của mình (hộ khẩu thường trú), nơi công tác (bản hợp đồng lao động) hoặc sổ hưu (nếu đã nghỉ hưu), tình trạng quan hệ hôn nhân (giấy đăng ký kết hôn/ly hôn). Nếu có trẻ em đi cùng phải có Giấy khái sinh.
– Giấy tờ khác: Bạn sẽ cần chuẩn bị tất cả các giấy tờ khắc nhằm làm bằng chứng đảm bảo cho chuyến đi của mình như Booking vé máy bay khứ hồi, lịch trình đến vùng đất Schengen và Khách sạn lưu trú cùng với Bảo hiểm du lịch để đảm bảo cho lịch trình của mình suôn sẻ nhất.

– Chứng minh khả năng chi trả (tài chính): Bạn cần chứng minh được mình có thu nhập ổn định (có bảng lương, có bảng hợp đồng cho thuê nhà, cổ phần, cổ phiếu,…) và có sở hữu các tài sản cá nhân khác bao gồm cả sổ tiết kiệm. Xác nhận số dư của bạn gửi tại Ngân hàng bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu Ngân hàng in cho mình bản sao kê giao dịch ngay tại Ngân hàng hoặc xác nhân hạn mức của Thẻ tín dụng (nếu có thẻ tín dụng).
Các Giấy tờ nêu trên cần phải được công chứng và dịch ra bản Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của nước mà bạn xin cấp visa.
Một số lưu ý khi làm visa Schengen du lịch:
– Hồ sơ đầy đủ không có nghĩa bạn sẽ được cấp visa Schengen.
– Hồ sơ xin visa Schengen du lịch không nên nộp sớm hơn 03 tháng trước ngày đi.
– Thông thường mức lệ phí để làm visa Schengen khoảng 60 euro/visa – 80 euro/visa (khoảng từ 1,6 triệu – 2,4 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), tùy theo quy định của từng Đại sứ quán mà mức lệ phí làm visa Schengen có thể dao động. Lưu ý là Đại Sứ Quán thường yêu cầu trả bằng USD.
– Người xin thị thực phải trực tiếp đến nộp đơn tại ĐSQ để chụp ảnh, lấy vân tay. Với 1 số ĐSQ bạn có thể gọi điện thoại để đặt lịch hẹn, 1 số Đại Sứ Quán khác thì phải đặt hẹn và điền đơn xin visa online.
– Trong một số trường hợp ĐSQ có thể yêu cầu bạn bổ sung giấy tờ nếu thấy cần.
Nên nộp hồ sơ làm visa Schengen du lịch sớm nếu có thể
Nhưng bạn đừng bận tâm nhiều đến điều đó, đã có dịch vụ làm visa Schengen Uy Tín- Nhanh chóng – Giá Rẻ của Vietvisa – Công ty có nhiều năm về dịch vụ xin visa chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín hàng đầu Việt Nam, Vietvisa luôn cam kết mang đến cho khách hàng làm visa Schengen cấp tốc và mức giá rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giúp Quý khách trong việc đặt vé máy bay và phòng khách sạn với mức giá rẻ nhất, phù hợp với lịch trình của nên Quý khách hàng có thể yên tâm có thể sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí không nhỏ cho chuyến đi của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét