Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Làm visa du lịch khối Schengen tại Tphcm

Du Lịch Khối Schengen 

Bạn đang có kế hoạch đi Châu Âu du lịch, du học, công tác, thăm thân,… trong thời gian tới, vậy bạn đã xin Visa Schengen chưa? Việc sở hữu Visa Schengen cũng đồng nghĩa với việc bạn được phép nhập cảnh vào 26 quốc gia Châu Âu thuộc trong khối Schengen bao gồm: Lithuania, Malta, Luxembourg, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Slovakia, Slovenia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha,Thụy Điển, Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Thụy Sĩ, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Iceland, Hy Lạp, Hungary, Ý, Latvia và Liechtenstein.
Tuy nhiên, việc xin Visa Schengen du lịch với nhiều người luôn là vấn đề khá khó khăn. Nhiều nước trong khối Schengen không chấp nhận cấp loại visa du lịch Schengen tự do cho công dân Việt Nam mà cần có giấy mời của người thân bảo lãnh. Ngoài ra mỗi Đại Sứ quán cũng có những quy định cấp visa khác nhau, nên đối với người Việt Nam việc xin visa khối Schengen cũng gặp nhiều khó khăn nhất định. Vietvisa với rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ làm visa Schengen sẽ tư vấn tận tình và phù hợp với từng đối tượng để quý khách hàng có thể làm được Visa Schengen nhanh nhất với một mức giá rẻ và hợp lý nhất. Dưới đây là một trong những thông tin cơ bản để quý khách có thể tham khảo để chuẩn bị khi làm Visa Schengen.

Những giấy tờ cần có để làm Visa Schengen du lịch

Trước khi xin visa du lịch Schengen bạn cần tìm hiểu kỹ để chuẩn bị đầy đủ yêu cầu hồ sơ làm visa sau:
– Chứng minh khả năng chi trả (tài chính): Bạn cần chứng minh được mình có thu nhập ổn định (bảng lương, bảng hợp đồng cho thuê nhà, cổ phần, cổ phiếu,…) và có sở hữu các tài sản cá nhân khác bao gồm cả sổ tiết kiệm. Xác nhận số dư của bạn gửi tại Ngân hàng bằng Tiếng Anh. Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu Ngân hàng in cho mình bản sao kê giao dịch ngay tại Ngân hàng hoặc xác nhân hạn mức Thẻ tín dụng (nếu có thẻ tín dụng).


– Giấy tờ thông tin cá nhân: Ngoài những giấy tờ gốc như quyển Hộ chiếu phải còn hạn, ảnh và đơn xin cấp visa, bạn cần có các giấy tờ chứng minh về nơi ở của mình (hộ khẩu thường trú), nơi công tác (bản hợp đồng lao động) hoặc sổ hưu (nếu đã nghỉ hưu), tình trạng quan hệ hôn nhân (giấy đăng ký kết hôn/ly hôn). Nếu có trẻ em đi phải có Giấy khái sinh.
– Giấy tờ khác: Bạn sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ khắc nhằm làm bằng chứng đảm bảo cho chuyến đi của mình như Booking vé máy bay khứ hồi; lịch trình đến Schengen và Khách sạn lưu trú cùng với Bảo hiểm du lịch để đảm bảo cho lịch trình của mình suôn sẻ nhất.
Các Giấy tờ nêu trên cần phải được công chứng và dịch ra bản Tiếng Anh hoặc ngôn ngữ của nước mà bạn xin cấp visa.

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ xin Visa Schengen:

– Người xin thị thực phải trực tiếp đến nộp đơn tại ĐSQ để chụp ảnh, lấy vân tay. Với 1 số ĐSQ bạn có thể gọi điện thoại để đặt lịch hẹn, 1 số Đại Sứ Quán khác thì phải đặt hẹn và điền đơn xin visa online.


– Thông thường mức lệ phí làm visa du lịch Schengen khoảng 60 euro/visa – 80 euro/visa (khoảng từ 1,6 triệu – 2,4 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), tùy theo quy định của từng Đại sứ quán mà mức lệ phí xin visa Schengen có thể dao động. Lưu ý là Đại Sứ Quán thường yêu cầu trả bằng USD.
– Hồ sơ xin visa không nộp sớm hơn 03 tháng trước ngày đi.
– Hồ sơ đầy đủ không có nghĩa bạn sẽ được cấp visa.


– Trong một số trường hợp ĐSQ có thể yêu cầu bạn bổ sung giấy tờ nếu thấy cần.

Phỏng vấn làm visa đi Schengen

Một trong những khâu quan trọng của quá trình xin visa Schengen là trả lời phỏng vấn của ĐSQ. Rất nhiều người đã qua được đủ các bước nhưng vẫn trượt trong phỏng vấn và phải ngậm ngùi ở lại. Vì vậy, nên trả lời rõ ràng về ý định đi du lịch cũng như khẳng định bạn chắc chắn sẽ trở về mẫu quốc sau khi hết thời hạn đăng kí du lịch trên visa.

Nên nộp hồ sơ xin Visa Schengen sớm


Nếu là lần đầu xin visa đi Schengen, bạn nên nộp hồ sơ sớm để đảm bảo cho việc khởi hành theo đúng lịch trình vì thông thường thời gian xét duyệt visa là 15 ngày làm việc, nhưng cũng có thể lên đến 30 ngày nếu như hồ sơ của bạn có nhiều điểm cần được xác minh thêm. Trong vài trường hợp đặc biệt, việc xác minh hồ sơ có thể kéo dài tới 02 tháng.

Xin visa khối Schengen ở đâu?

Chỉ cần xin được Visa Schengen bạn có thể “du hí” đến 26 nước Châu Âu nhưng nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm xin visa, việc chuẩn bị hồ sơ không tốt hoặc không hiểu rõ những quy định của ĐSQ thì việc tự xin được visa không phải là chuyện dễ dàng, đôi khi lại còn phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ nhưng vẫn bị từ chối cấp visa.
Nhưng bạn đừng bận tâm nhiều đến điều đó, với dịch vụ làm visa Schengen Nhanh – Uy Tín – Giá Rẻ của Vietvisa – Công ty có nhiều năm về dịch vụ làm visa chuyên nghiệp, nhanh chóng và uy tín hàng đầu Việt Nam, Vietvisa luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ visa Schengen nhanh nhất và mức giá rẻ nhất. Đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ giúp Quý khách trong việc đặt vé máy bay và phòng khách sạn với mức giá rẻ nhất, phù hợp với lịch trình của nên Quý khách có thể yên tâm có thể sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí không nhỏ cho chuyến đi của mình.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ làm visa du lịch Schengen sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét