Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài ở Việt Nam

Làm thế nào gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài

Hiện giờ, đối với những người nước ngoài đang ở Việt Nam có thẻ tạm trú do Cục quản lý xuất nhập cảnh cấp được phép gia hạn thẻ trong những trường hợp sau đây:
  • Là chủ đầu tư của công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoặc là chủ doanh nghiệp của công ty Việt Nam
  • Là người lao động nước ngoài làm việc cho công ty và công ty trước đây xin cấp thẻ tạm trú đã tiến hành gia hạn giấy phép lao động cho lao động người nước ngoài này.
  • Là vợ/chông hoặc con cái của 2 trường hợp nêu trên
Thủ tục xin gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài cơ bản cũng như trong trường hợp xin cấp mới thẻ tạm trú Xem thêm tại đây.

Một số lưu ý khi xin Thẻ tạm trú hoặc gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài tại Việt Nam

Đối với những trường hợp đã được cấp giấy phép lao động ở công ty cũ và mới chuyển qua công ty mới làm thì cần phải xin cấp mới giấy phép lao động và sau đó mới xin cấp lại thẻ tạm trú được.
Thẻ tạm trú có thời hạn tối đa 2 năm đối với những người có giấy phép lao động, 3 năm hoặc 5 năm đối với chủ đầu tư hoặc chủ doanh nghiệp ở Việt Nam
Đối với trường hợp vợ/chông hoặc con cái có nhu cầu xin thẻ tạm trú thì cần phải có xác nhận quan hệ nhân thân có xác nhận của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán.
Một số trường hợp đã được cấp thẻ tạm trú trước đấy nhưng hiện giờ không có Giấy phép lao động hoặc không là chủ doanh nghiệp ở Việt Nam thì không thể gia hạn hoặc xĩn cấp mới lại Thẻ tạm trú được. Nếu muốn xin cấp lại thẻ tạm trú thì cần phải xin lại Giấy phép lao động.
Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn và thực hiện dịch vụ xin cấp thẻ tạm trú cho người nước ngoài, đã xin cấp được cho hang trăm trường hợp thành công, kể cả những trường hợp khó. Dựa vào từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ nhất để quý khách có được visa dài hạn lưu trú tại Việt Nam với chi phí hợp lý nhất. Đồng thời quý khách cũng không phải mất công sức và thời gian để thực hiện việc Gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài.

Phí gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài

+ Thẻ tạm trú có giá trị 01 năm: 80 USD/1 thẻ.
+ Thẻ tạm trú có giá trị trên 2 năm đến 3 năm: 120 USD/thẻ.
+ Thẻ tạm trú có giá trị trên 01 năm đến 2 năm: 100 USD/thẻ.
Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 0901848383 hoặc số điện thoại 0871065568 để được tư vấn gia hạn thẻ tạm trú cho người nước ngoài hoặc làm thẻ tạm trú cho người nước ngoài mới đến Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét