Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Dịch vụ hỗ trợ xin visa đi Pháp du lịch Tphcm và Đà Nẵng

Giới thiệu Nước Pháp xinh đẹp

Pháp là một đất nước rộng lớn và vô cùng xinh đẹp hàng đâu thế giới. Khi nghĩ về nước Pháp người ta nghĩ đến những cánh đồng hoa Oải Hương bạt ngàn nồng nàn và lãng mạng phủ một màu tím vô cùng thơ mộng, ngoài ra còn có những cánh đồng nho trải dài hàng dặm với một màu xanh bao phủ tạo ra cảm giác thoải mái, yên bình và tuyệt vời.

Để đến đươc nước pháp bạn phải làm visa du lịch pháp. Tuy nhiên làm visa pháp ở đâu? Và thời gian làm visa pháp là bao lâu ? VietVisa xin hướng dẫn làm visa du lịch pháp ở đâu cho thuận tiện nhât:

Địa điểm làm visa pháp  ở đâu tuỳ thuộc vào nơi cấp hộ chiếu :

Mời  những người có hộ chiếu cấp tại Hà Nội phải tới nộp hồ sơ làm visa pháp tại Hà Nội (Lãnh sử quán Hà Nội, 57 phố Trần Hưng Đạo – Tel : 04-9445700).
Những người mang hộ chiếu cấp tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc hiện đang cư trú ở đây, có thể làm visa pháp tại tphcm ở Tổng Lãnh Sự Quán Pháp (27 Nguyễn Thi Minh Khai – Tel : 08 829 72 31).
Hoặc hộ chiếu  của bạn tại Đà nẵng, nhưng bạn không thể xin visa đi Pháp tại Đà Nẵng mà phải làm tại Hà Nội
– Không chấp thuận bất cứ hồ sơ xin thị thực nào được gửi qua đường bưu điện ; Hồ sơ xin thị thực cần phải do chính đương sự hoặc có thể thông qua người thân tới nộp trực tiếp.
– Một hướng dẫn làm visa pháp quan trọng nữa là: Người xin phải nộp lệ phí làm thủ tục hồ sơ xin visa bằng thẻ tín dụng quốc tế với số tiền là 60 EUR và trả bằng tiền đồng Việt nam theo tỷ giá tương đương ngay khi nộp hồ sơ, khoản tiền lệ phí này sẽ không được hoàn trả trong trường hợp thị thực xin của bạn bị từ chối.
– Một hồ sơ xin thị thực pháp đầy đủ không có nghĩa là sẽ được cấp thị thực.
– Những giấy tờ bản chính có thể được yêu cẩu phải xuất trình khi visa đi Pháp, nếu thiếu  thì đương sự có thể không được nhập cảnh.
– Thị thực xin sẽ bị từ chối ngay đối với mọi khai báo không trung thực hay sử dụng bất cứ giấy tờ giả mạo nào để làm hồ sơ.
Bạn đang có nhu cầu đến và khám phá vẻ đẹp yên bình lẵng mạng của đất nước Pháp nhưng không biết phải xin visa pháp ở đâu và như thế nào? Hoặc đang muốn đến châu âu những không biết làm visa châu âu cần gì. Hay liên hệ với Vietvisa, chúng tôi chuyên tư vấn làm các loại visa du lịch các nước kịp thời và nhanh nhất:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM

Điện Thoại:  0901 84 83 83

Trụ Sở: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét