Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Xin visa du lịch Hà Lan cần gì - Dịch vụ hỗ trợ visa Hà Lan Tphcm

Visa Du Lịch Hà Lan

Nếu dự định đi du lịch ngắn hạn đến đất nước Hà Lan  bạn sẽ phải xin cấp visa Schengen. Hà Lan thuộc một trong 26 nước Châu Âu thuộc khối Schengen. Do không có sự kiểm soát biên giới giữa các nước visa Schengen sẽ được cấp để sử dụng chung cho những nước nằm trong khối này.
Visa Schengen là visa du lịch Châu Âu cho phép bạn được nhập cảnh vào 26 quốc gia thuộc trong khối Schengen. Những nước này bao gồm: Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Áo, Bỉ, Cộng Hòa Czech, Liechtenstein, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Lithuania, Luxembourg, Malta, Iceland, Ý, Latvia, Hà Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Na Uy, Ba Lan, Slovakia, Slovenia.
Để xin visa Hà Lan, bạn cần phải gửi một lá thư tới đại sứ quán, trong lá thư đó bạn cần phải chấp thuận mọi điều kiện cũng như các điều khoản liên quan. Trong lá thư đó bạn còn phải ghi rõ họ tên và có chữ ký của các cá nhân được ủy quyền ký vào thư mời hoặc thư hỗ trợ. Những người ký tên phải là thành viên thuộc ban quản lý, ban giám đốc công ty hoặc là trưởng phòng nhân sự.

Thị thực Hà Lan có thể bị hủy bất cứ lúc nào bởi hai bên (hoặc bên phía đại sứ quán hoặc bên phía công ty bạn) bằng cách đưa ra thông cáo bằng văn bản.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ visa du lịch châu âu cũng như các  dịch vụ làm visa đi Hà Lan đã được đơn giản hóa vui lòng liên hệ mảng kinh tế thuộc đại sứ quan (han-ea@minbuza.nl).

Các quy tắc và quy định liên quan tới việc xin visa đi Hà Lan du lịch:

Tất cả các loại visa du lịch Hà Lan được yêu cầu đều liên quan tới thị thực dài hạn dùng trong các chuyến đi công tác tới Hà Lan. Cần thiết phải nộp các loại tài liệu, giấy tờ sau:
  • Một ảnh hộ chiếu.
  • Một tờ đơn xin visa Hà Lan đã được điền đầy đủ thông tin và có chữ ký của người nộp đơn.
  • Hộ chiếu của người xin visa + bản sao các trang nói về những thông tin cá nhân + bản sao các trang trong thị thực (Schegen)
  • Bản gốc thư giới thiệu của công ty nơi bạn đang làm việc có chữ ký của người liên hệ, trong thư phải nêu rõ mục đích và thời lượng chuyến đi.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu liên quan tới việc cấp visa với mục đích đi công tác hay du lịch vui lòng truy cập website của Vietvisa
  • Phiếu thanh toán phí làm thị thực (phí là 60 euro có thể thanh toán bằng Việt Nam Đồng)

Lưu ý:

Cần đặc biệt lưu ý rằng khi bạn tới bất kỳ biên giới nào thuộc các nước trong khối Schegen, thì các cơ quan xuất nhập cảnh địa phương đều có quyền được yêu cầu bạn xuất trình thư mời hợp pháp, các bằng chứng chứng minh đầy đủ về mặt tài chính (thẻ tín dụng hoặc tiền mặt còn hiệu lực), đặt phòng khách sạn (trong trường hợp bạn đi công tác) và cả bảo hiểm du lịch. Nếu bạn không cung cấp cho họ những thông tin này, bạn có thể sẽ không được phép vào khu vực Schengen. Đại sứ quán của Hà Lan sẽ không chịu trách bằng bất kỳ cách nào trong trường hợp bạn không được các cơ quan xuất nhập cảnh cho nhập cảnh vào khu vực Schengen.
Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về cách xin visa đi Hà Lan như thế nào? Cũng như cho bạn thêm kinh nghiệm phỏng vấn visa hà lan. Chúc bạn thành công
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM[T]: (028) 7106 5568 - 0901 84 83 83 [E]: info@vietvisa.vn - [W]: http://vietvisa.vn Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng, Điện thoại: ĐT: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738
Xem thêm: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét