Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Phí dịch vụ làm visa Châu Âu bao nhiêu ?

Châu Âu luôn là điểm đến du lịch đáng mơ ước của nhiều người trên thế giới  bởi vẻ đẹp xa hoa,tráng lệ của nó. Để đến được thiên đường này bạn cần phải xin visa châu âu mới có thể đến được đây.
Và visa là một trong những yếu tố gây ra khó khăn và trở ngại nhiều nhất đối với du khách muốn đến châu âu. Hiện nay, dù thủ tục làm visa châu Âu không còn quá phức tạp nhưng nếu chuẩn bị hồ sơ thiếu chu đáo hoặc không đúng cách, khả năng được cấp visa của du khách sẽ bị hạn chế.

Để làm visa du lịch châu âu được thuận lợi bạn nên tìm hiểu thêm kinh nghiệm xin visa châu âu để có được những kinh nghiệm cho mình bạn nhé. Bạn đã chuẩn bị hết các thủ tục cũng và cũng tìm hiểu các kinh nghiệm xin visa châu âu nhưng bạn không biết chi phí làm visa đi châu âu và đang tự hỏi làm visa châu âu giá bao nhiêu?

Lệ phí làm visa châu âu

Để giải đáp những thắc mắc của bạn Vietvisa xin gửi đến bạn bảng lệ phí làm visa châu âu như sau:
Phí  xin visa Châu Âu tùy thuộc vào số lần cũng như số năm mà bạn muốn đi lại ở nước này:
  • Phí ravvào 1 hoặc nhiều lần trong thời gian 5 năm: 17.010.000 VND.
  • Phí ra vào 1 hoặc nhiều lần trong thời gian 1-2 năm: 9.275.000 VND.
  • Phí ra vào 1 hoặc nhiều lần trong thời gian 10 năm: 24.570.000 VND.
  • Phí ra vào (1 hoặc nhiều lần) trong thời gian dưới 6 tháng: 2.660.000VND

Lưu ý về phí làm visa châu âu:

  • Không xuất hóa đơn VAT.
  • Hồ sơ xin visa bị lãnh sự quán từ chối hoặc không cấp visa thì Quý khách sẽ mất tiền nộp Lãnh sự cũng như phí dịch vụ làm visa châu âu và phí hồ sơ.
  • Nếu Lãnh quán sự yêu cầu phỏng vấn thì Quý khách phải có mặt tại Lãnh sự quán theo lịch hẹn.
  • Bạn phải đặt cọc trước 70% lệ phí xin visa châu âu khi nhận hồ sơ, và thanh toán 30% còn lại sau khi đậu visa châu âu.
Để tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí xin visa châu âu và quan trọng nhất đủ điều kiện làm visa đi châu âu để tăng khả năng đậu visa Châu âu, du khách nên nhờ đến sự tư vấn và hỗ trợ của các công ty chuyên về dịch vụ này. Vietvisa hân hạnh là đơn vị chuyên tư vấn và hỗ trợ dịch vụ visa uy tín nhất. Thay cho thời gian đi lại nhiều lần để chuẩn bị hồ sơ xin visa, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cụ thể của mình như: đặc điểm nhân thân, mục đích chuyến đi, chứng minh tài chính… cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn tất các thủ tục xin visa đi Châu Âu của bạn nhanh nhất.
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM[T]: (028) 7106 5568 - 0901 84 83 83 [E]: info@vietvisa.vn - [W]: http://vietvisa.vn Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Điện thoại: ĐT: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738

0 nhận xét:

Đăng nhận xét