Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Nộp hồ sơ để xin visa đi Mỹ ở đâu tại Tphcm

Bạn đang thắc mắc là không biết xin visa Mỹ ở đâu và chi phí xin visa Mỹ là bao nhiêu? Thời gian xin visa đi Mỹ là bao nhiêu ngày ? thì có thể tham khảo thêm bài viết Nộp hồ sơ để xin visa đi Mỹ ở đâu ? sau đây để biết rõ hơn các thông tin.
Nhu cầu xin visa đi  Mỹ ngày càng tăng cao tuy nhiên không phải ai cũng biết cách nộp hồ sơ ở đâu và thời gian sẽ trả kết quả visa về cho bạn chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về vấn đề này, không phải bỡ ngỡ và lo lắng.

Giấy tờ xin visa đi Mỹ bao gồm những gì ?
Tùy thuộc vào mục đích chuyến đi của các các nhân thông thường thì người Việt đi đến nước Nhật đề đi du lịch, hoặc hoạt động kinh doanh, làm việc, du học và định cư, đối với mỗi mục đích chuyến đi này và hoàn cảnh cũng như điều kiện của mỗi cá nhân mà theo quy định của cục quản lý xuất nhập cảnh nước Nhật mà cần phải chuẩn bị những giấy tờ khác nhau để biết chính xác cần phải làm những gì thì bạn có thể lên website của Lãnh Sự Quán/ Đại Sứ Quán Mỹ hoặc trung tâm tiếp nhận thị thực Mỹ tại 
http://vietnamese.vietnam.usembassy.gov/ hoặc gọi tới nhờ sự tư vấn của nhân viên lãnh sự. Để biết chính xác thông tin cần thiết để tiến hành làm hồ sơ xin visa Mỹ, bạn cũng có thể chat, gửi email, gọi đến số Hotline: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83 để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất
Nộp đơn xin visa đi Mỹ ở đâu ? Tại địa chỉ nào ?
Khi có giấy tờ đầy đủ bạn hãy mang tới văn phòng tiếp nhận hồ sơ visa Mỹ để nộp. Hiện tại địa chỉ đó nằm ở tại Hà Nội theo địa chỉ số 7 Láng Hạ, Thành Công, Hà Nội, Vietnam. Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xin visa Mỹ của Phòng Visa PM để tiết kiệm đ, và Tp. HCM số 4 Lê Duẩn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Thời gian xin visa đi Mỹ là bao lâu ? Bao nhiêu ngày có kết quả visa ?
Tùy thuộc vào diện khách nhau mà thời gian xin visa khác nhau nếu hồ sơ của bạn không có vấn đề gì thì kết quả sẽ có kết quả ngay khi được phỏng vấn.
Địa điểm phỏng vấn:
Nếu bạn muốn thay đổi địa điểm phỏng vấn từ TP. Hồ Chí Minh chuyển sang Hà Nội, hãy điền một đơn DS-160 mới, lựa chọn Hà Nội là địa điểm phỏng vấn.  Hãy đảm bảo chắc chắn rằng bạn sẽ mang theo đơn này đến buổi phỏng vấn. Đơn này sẽ hỗ trợ chúng tôi xử lý trường hợp của bạn nhanh chóng hơn. Nếu bạn không điền đơn DS-160 mới trong đó lựa chọn Hà Nội là địa điểm phỏng vấn, việc xử lý hồ sơ của bạn có thể sẽ bị trì hoãn khá lâu.
Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết Nộp hồ sơ để xin visa đi Mỹ ở đâu ? trên đây các bạn sẽ nắm đước các thông tin cần thiết cho bản thân để từ đó hoàn chỉnh quá trình chuẩn bị chuyến đi của mình được thành công. Chúc các bạn may mắn!
Xem thêm: 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét