Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Hồ Sơ Dịch Vụ Xin Visa Đài Loan Cần Có

Hồ Sơ Dịch Vụ Xin Visa Đài Loan

Nếu bạn có nhu cầu đến Đài Loan để du lịch, thăm thân nhân hoặc công tác, tham dự khoá tập huấn,… thì chắc chắn bạn đang cần đến một dấu visa đi Đài Loan ngắn hạn. Vietvisa với dịch vụ visa Đài Loan sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về hồ sơ dịch vụ xin visa Đài Loan, tư vấn hồ sơ visa nhanh chóng với mức chi phí cạnh tranh trên thị trường.
Nhằm thông tin đến bạn những yêu cầu, quy định của Văn phòng Kinh tế và Phòng Văn hóa Đài Bắc về việc cấp visa cho công dân Việt Nam, VIETVISA với kinh nghiệm xin visa Đài Loan nhiều lĩnh vực xin được trao đổi cùng bạn về các vấn đề visa Đài Loan.
Mọi thông tin thắc mắc cũng như yêu cầu về dịch vụ xin visa đi Đài Loan của Vietvisa bạn vui lòng gọi đến tổng đài tư vấn xin visa toàn quốc 0901 84 83 83 của chúng tôi. Tư vấn viên của Vietvisa trong thời gian nhanh nhất sẽ phản hồi lại bằng email hoặc điện thoại.

Thông tin về việc miễn visa nhập cảnh Đài Loan đối với công dân Việt Nam – Vietvisa tư vấn đến bạn

Nếu bạn đáp ứng được các điều kiện visa sau đây thì Đài Loan sẽ miễn visa cho bạn (công dân Việt Nam) khi sang nhập cảnh vào nước này, Vietvisa xin thông tin đến bạn:
  • Theo thông tin từ Đại sứ quán/Lãnh sự quán Đài Loan, kể từ ngày 28 tháng 05 năm 2013, công dân Việt Nam nếu như có visa và còn thời hạn của các nước phát triển như: Mỹ, Nhật, Canada, EU Schengen, Anh, Australia và NewZealand, bao gồm cả thẻ cư trú dài hạn thì sẽ được miễn visa nhập cảnh vào Đài Loan trong thời gian 30 ngày.
  • Đương đơn có đủ điều kiện trên và chưa từng đến Đài Loan xuất khẩu lao động, nếu muốn xin miễn visa nhập cảnh trước hết cần điền những thông tin cá nhân lên website xác nhận liên quan, vui lòng liên hệ Vietvisa để được gửi thông tin trang web cùng hướng dẫn cách thức điền đúng nhất. Sau khi đăng ký thông tin trên website xong, bạn sẽ nhận được văn bản có xác nhận, đây là giấy tờ quan trọng cho phép bạn lên máy báy nhập cảnh Đài Loan. Tuy nhiên, nếu hộ chiếu của bạn đã hết thời hạn (không đủ hiệu lực trong thời gian 6 tháng) hoặc không xuất trình được visa còn thời hạn của các nước nêu trên hoặc thẻ cư trú dài hạn, bạn sẽ bị từ chối nhập cảnh vào đây.
  • Trong trường hợp đăng ký visa thất bại hoặc chưa nhận được giấy xác nhận xét visa, tức là bạn không đủ điều kiện để miễn visa, nếu vẫn muốn đến Đài Loan du lịch, bạn cần thực hiện quy trình xin visa Đài Loan bình thường

Hồ sơ dịch vụ xin visa đài loan

Để xin được visa Đài Loan bạn phải hoàn thành tờ form xin visa Đài Loan du lịch, công tác hoặc thăm thân tuỳ theo những nhu cầu của bạn và nộp đầy đủ giấy tờ trong thủ tục xin visa Đài Loan theo yêu cầu của Đại Sứ Quán. Nói tóm lại hồ sơ dịch vụ xin visa Đài Loan bao gờm tờ khai xin visa Đài Loan và giấy tờ nhân thân của đương đơn.
Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ thêm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét