Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Hướng Dẫn Làm Visa Đài Loan Tự Túc

Hướng Dẫn Làm Visa Đài Loan Diện Tự Túc

Đài Loan là một đất nước hội đủ tất tần tật mọi tinh hoa văn hoá hiện đại, là địa điểm lý thú để khám phá. Bạn chỉ cần dành 2 ngày cuối tuần thôi cũng đủ thời gian để ăn chơi và tận hưởng những trải nghiệm thú vị ở Đài Loan rồi. 2 ngày thì có thể ở cũng 01 thành phố thôi – điển hình như là Đài Bắc hoặc ở Cao Hùng. Để đến đây bạn phải xin visa Đài Loan. Bài viết dưới đây VIETVISA sẽ hướng dẫn làm visa Đài Loan nhanh cho bạn.

Hướng dẫn làm visa Đài Loan tự túc

  1. Nếu bạn đã có visa các nước như (không áp dụng với Visa dưới diện lao động), Mỹ, Nhật, Australia, New Zealand, Canada, Schengen và Hàn Quốc còn hạn hoặc hết hạn cách ngày nhập cảnh không quá thời hạn 10 năm, sẽ được xem xét miễn visa vào Đài Loan trong vòng 30 ngày.
Quy trình sẽ là như thế này:

  1. Nếu bạn không thuộc diện miễn visa Đài Loan do không có điều kiện như trên, hoặc bị từ chối cấp e-visa. Thì đây là những loại giấy tờ bạn sẽ phải chuẩn bị:
– Bản hộ chiếu bản và 01 bản hộ chiếu photo (hộ chiếu phải còn hiệu lực trên thời gian 06 tháng). Nếu bạn đã từng có Visa ở các nước khác, hoặc đã từng xin visa đi Đài Loan, bạn cũng phải photo các trang passport có Visa nộp kèm để đối chứng.
– Mẫu đơn xin visa Đài Loan: Các bạn truy cập vào link này: visawebapp.boca.gov.tw, chọn General Visa Applications và điền các thông tin theo yêu cầu trong đơn.


Nếu bạn đã từng có visa TQ của Republic of China cấp (đã từng có visa Đài Loan chẳng hạn), thì tick chọn YES và cung cấp số Visa trước đó.

Sau đó in ra giấy, ký tên và dán 02 ảnh 4×6 màu chụp dưới nền trắng chụp trong thời gian 06 tháng gần đây.
– Giấy chứng nhận làm việc: Bản photo kèm theo bản chính để đối chiếu khi cần thiết – không cần dịch sang tiếng Anh.
+ Giấy hợp đồng lao động
+ Bảo hiểm y tế
+ Bảo hiểm xã hội
+ Giấy nghỉ phép để đi du lịch và xác nhận là nhân viên của công ty. Có chữ ký và đóng dấu đỏ của công ty công tác.
– Chứng nhận về khả năng tài chính: bản sao + bản chính sổ tiết kiệm tại ngân hàng. Giá trị khoảng từ 100 triệu trở lên. Bạn nên mượn ở đâu đó số tiền này và bỏ vào ngân hàng với mục tiết kiệm có thời hạn (1 tháng chẳng hạn) và được rút bất cứ lúc nào. Để sau khi submit hồ sơ xong, rút ra và trả lại họ luôn. Hoặc có điều kiện hơn thì là chứng nhận sở hữu đất đai, hoặc nhà cửa tài sản mang tên của mình
– Lịch trình chuyến đi: Bạn sẽ đi ngày nào, ở đâu, làm gì đến đó bằng những phương tiện gì,…
– Vé máy bay khứ hồi
Sau khi có đủ giấy tờ trên rồi, bạn mang đến Văn phòng kinh tế và văn hoá Đài Bắc tại 336 Nguyễn Tri Phương, Quận 5, TP HCM hoặc Phòng 305 Tầng 5 Tòa nhà HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội để nộp hồ sơ
Thông thường, bạn sẽ phải lên Văn phòng này khoản 03 lần: 01 lần là lấy giấy hẹn ngày/giờ nộp hồ sơ, 01 ngày là nộp hồ sơ và 01 ngày lên nhận kết quả Visa.
Bạn sẽ  phải để lại Passport ở phía Văn phòng cho đến ngày nhận lại Passport kèm theo Visa nếu đậu. Đừng nên book vé bay đi nước khác trong khoản thời này, thời gian cấp visa thường khoảng 05 ngày làm việc.
Mọi thắc mắc về các thủ túc xin visa Đài Loan hay visa đi các nước xin liên hệ số Holine 0901 84 83 83để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét