Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Địa Chỉ Làm Visa Đi Đài Loan Ở Đâu

Đài Loan trước đây được gọi theo cái tên trìu mến là Fomasa – nghĩa là hòn đảo xinh đẹp. Khi du lịch Đài Loan, Bạn sẽ được khám phá được vẽ đẹp giao thoa rõ rệt, giữa những nền văn hóa khác nhau, có pha lẫn sự truyền thống, trầm tĩnh của nét văn hóa lâu đời Châu Á, và một bên là nét đẹp hiện đại của văn hóa tân châu Âu tân tiến. Du lịch Đài Loan thu hút khách Việt Nam đến thăm không chỉ bởi sự nhộn nhịp và sầm uất của vùng đất mới nổi mà còn là sự tương đồng về nét giao lưu văn hóa đối với người Việt Nam.
Đề có khởi đầu cho chuyến du lịch Đài Loan thành công, bạn cần phải hoàn thành tất cả thủ tục xin visa Đài Loan.

Địa Chỉ Làm Visa Đi Đài Loan Ở Đâu ?

Nhu cầu xin visa Đài Loan ngày càng tăng cao tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng biết địa chỉ làm visa đi Đài Loan và cách nộp hồ sơ xin visa ở đâu và thời gian sẽ trả kết quả visa về là bao lâu chính vì vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn giúp bạn để bạn có cái nhìn tổng quan nhất về việc này, không phải bỡ ngỡ.
Sau khi điều mẫu đơn xin visa và đăng ký xin visa trực tuyến, bạn hãy mang hồ sơ bao gồm cả đơn đăng ký in từ trên website của ĐSQ có kèm mã vạch đến làm thủ tục xin visa tại địa chỉ sau:
– Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội: Địa chỉ: Tầng 5, HITC 239 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội, ĐT: (04) 3833 5501 – (04) 3833 5505 (máy nhánh 128, 129, 130), E-mail: tecohn@netnam.vn
– Hoặc Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại TP. HCM: Địa chỉ: 336 Nguyễn Tri Phương, phường 4, TP.HCMĐT: 08-39621745/50Email: suggest@tecohcm.org.vn
Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ xin visa Đài Loan của công ty Vietvisa, chúng tôi sẽ thay bạn làm thủ tục xin visa từ A đến Z chỉ cần bạn cung cấp thông tin, kèm CMND và hộ chiếu cho nhân viên của chúng tôi.

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ xin visa đi Đài Loan tại Vietvisa

Khi sử dụng dịch vụ visa Đài Loan của Vietvisa bạn sẽ cảm nhận được 5 cái “Nhất” từ chúng tôi như sau.
– Xin visa Đài Loan nhanh nhất – Thông tin thủ tục và giấy tờ làm hồ sơ xin visa Đài Loan sẽ được nhân viên Vietvisa tiếp nhận và xử lý trả kết quả visa trong thời gian nhanh nhất.
– Xin visa Đài Loan uy tín nhất – Đối với mỗi khách hàng với những mục đích chuyến thăm khác nhau tới những quốc gia khác nhau sẽ được Vietvisa tư vấn và đưa ra các giải pháp tốt nhất để tỷ lệ đậu visa sẽ là cao nhất.
– An toàn nhất – Mọi giấy tờ quý khách cung cấp sẽ được bảo mật và giữ kín thông tin, cam kết sẽ không bị thất lạc và tiết lộ ra ngoài, hoàn trả đầy đủ nếu quý khách hàng có yêu cầu hoặc sau khi có kết quả visa.
– Tiện lợi Nhất – Giấy tờ của quý khách sẽ được phòng tiếp nhận và trả kết quả visa về tận nhà (đối với quý khách ở trong khu vực Tp. HCM).
– Giá rẻ nhất – Tại Việt Nam Vietvisa có chi phí dịch vụ visa Đài Loan là mức giá thấp nhất trên thị trường.
Công ty làm visa đi Đài Loan và các nước chất lượng, an toàn, uy tín, tiện lợi với chi phí thấp nhất tại Việt Nam đó là VIETVISA
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
[T]: (028) 7106 5568 – 0901 84 83 83
[E]: info@vietvisa.vn – [W]: http://vietvisa.vn
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Điện thoại: ĐT: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738

Xem thêm: Thủ tục xin visa đi Đài Loan cần gì ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét