Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Xin visa đi Hongkong mất bao lâu ? Giá visa HongKong

Visa Đi Hongkong Mất Bao Lâu ? Giá Visa Hong Kong Bao Nhiêu ?

Hồng Kông mệnh danh là thiên đường du lịch của Châu Á, từ lâu nơi đây đã là địa điểm du lịch đang hấp dẫn du khách Việt Nam đến tham quan du lịch. Nhưng để đi du lịch Hồng Kông thì không phải muốn là đi được ngay vì bạn cũng cần phải hoàn tất thủ tục xin visa nhập cảnh Hồng Kông trước khi bắt đầu chuyến du lịch của mình. Bài viết sau đây Vietvisa xin chia sẻ một phần về câu hỏi của những du khách về việc tư vấn cách làm visa Hông Kông là giá visa Hong Kong mất bao nhiêu tiền và xin visa đi Hongkong bao lâu ?

Làm visa HongKong ở đâu ?

Để làm visa Hồng Kông thì bạn có thể trực tiếp đến ĐSQ, hoặc các công ty du lịch để nhờ họ tư vấn và nộp hồ sơ xin visa. Và một kinh nghiệm cho các bạn khi lựa chọn địa điểm để nộp hồ sơ thủ tục xin visa Hồng Kông đó là nếu đến ĐSQ thì chi phí làm visa của bạn sẽ rẻ hơn nếu so với các công ty du lịch, nhưng bù lại nếu bạn chọn dịch vụ xin visa Hồng Kông ở các công ty dịch vụ du lịch thì sẽ được cung cấp một dịch vụ xin visa trọn gói tư vấn nhiệt tình nhất, và visa sẽ được trả về tận nhà của bạn, thời gian làm visa Hong Kong thường rất nhanh. Vì vậy tùy vào điều kiện mà bạn có thể chọn cho mình một hình thức làm visa Hong Kong ở đâu.
Giá visa Hongkong mất bao nhiêu ?
Giá visa đi Hong Kong
Thông thường chi phí xin visa Hong Kong khoản 55 USD/người, có giá trị trong 30 ngày kể từ ngày được cấp visa, thời gian lưu trú tối đa 7 ngày. Thời gian làm việc bình thường trong 5 ngày, trong trường hợp khẩn cấp thì người xin visa Hong Kong có thể liên hệ với Vietvisa để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Thời gian xin visa đi HongKong bao lâu ?

Bạn cũng lưu ý một điều là khi bạn xác định du lịch Hong Kong thì cần làm visa càng sớm càng tốt. Thời gian lúc bạn chuẩn bị nộp hồ sơ xin visa Hong Kong cho đến lúc khởi hành là hơn 1,5 tháng. Vì thời gian để có visa thường lên đến từ 1,5 – 2 tháng tuỳ theo từng trường hợp.

Dịch vụ hỗ trợ visa HongKong

Hiện nay với dịch vụ làm visa Hong Kong nhanh chóng – uy tín đang được đa số mọi người lựa chọn vì bạn không cần làm gì, chỉ cần cung cấp cho chúng tôi giấy CMND, hộ chiếu, mọi việc đã có chúng tôi làm thay bạn. Bạn chỉ việc ngồi nhà và đợi kết quả phỏng vấn visa.
Thật đơn giản phải không ? Bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều khi không phải tự mình xoay sở tất cả thủ tục này đến thủ tục kia, và không biết là mình còn thiếu những loại giấy tớ gì.
Liên hệ Hotline 0902 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét