Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Kinh nghiệm xin visa Ý diện du lịch thành công

Ý có gì đặc biệt?

Ý từng cái nôi xuất phát của nhiều nền văn hoá cổ đại Châu Âu, như La Mã và Etruscan, và sau này cũng là nơi sản sinh ra phong trào Phục hưng cổ đại. Thủ đô Roma của nước Ý từng là trung tâm của nền Văn minh phương Tây và cũng là là trung tâm của Giáo hội Công giáo La Mã.
Ý là thiên đường nghệ thuật, lịch sử, văn hóa, ẩm thực và thời trang. Ý sở hữu đường bờ biển và vùng đồi núi tuyệt đẹp và là đất nước có nhiều di sản thế giới nhất trên thế giới. 9 thành phố danh tiếng của Ý là Roma trung tâm La Mã cổ, Firenze, Genova hải cảng, Milano thời trang, Pisa, Bologna, Torino, Napoli cổ kính, thành phố tình yêu Venice đều là những nơi đã và đang núi chân nhiều du khách trên thế giới.

Kinh nghiệm xin visa ý như thế nào?

Đề đến được nước Ý bạn phải tìm dịch vụ xin visa ý để làm cho mình một cuốn visa ý. Làm visa ý có khó không? Ý là một trong bốn nước châu Âu chấp nhận visa du lịch cho những du khách có quốc tịch Việt Nam. Cùng Vietvisa tìm hiểu những kinh nghiệm xin visa ý dưới đây để bạn có thể hình dung xin visa ý ở đâu? và làm thủ tục nhập cảnh Italia trở nên dễ dàng hơn các bạn nhé!
Phần lớn các nước thuộc khối Schengen không chấp nhận cấp visa du lịch tự do cho công dân Việt Nam mà cần phải có giấy mời của người bảo lãnh, ngoại trừ  các nước như Tây Ban Nha, visa Pháp, Hà Lan và Italia. Vì vậy kinh nghiệm xin visa ý là nếu muốn làm visa du lịch Ý, bạn có thể đến Đại sứ quán hoặc trung tâm tiếp nhận visa của Ý tại Hà Nội hay TP HCM.
Hiện nay Tổng lãnh sự quán Ý đã mở Trung tâm tiếp nhận Thị thực Ý tại Việt Nam. Tại Việt Nam, người nộp hồ sơ cấp visa có thể nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận Thị thực Ý ở TP. HCM. Hồ sơ sẽ được chuyển đến xử lý tại Tổng Lãnh sự quán Ý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lưu ý về kinh nghiệm xin visa đi ý, chỉ có người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang lưu trú hợp pháp tại Việt Nam mới có thể nộp hồ sơ xin thị thực tại các Trung tâm tiếp nhận Thị thực ở Việt Nam
Đây là những kinh nghiệm xin visa italia đã được chúng tôi đúc kết từ thực tiễn. Bạn đang có nhu cầu về các dịch vụ visa ý, visa Châu Âu, visa pháp, visa anh hay các loại visa du lịch khác hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hôc trợ tốt nhất:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM

AD: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
Tel: (08) 7106 5568 – Hotline: 0901 84 83 83
Xem thêm:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét