Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Những điều cần biết về visa Đức - Cty dịch vụ làm visa Đức Tphcm

Theo cục xuất nhập cảnh vào Đức công dân các nước sau đây không cần xin visa Đức khi đến Đức bao gồm: Úc, Áo, Bỉ, Anh, Pháp, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ý, Ireland Rep, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc (Nam), Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Hà Lan, Canada, Cyprus, Cộng hòa Séc, Bulgaria, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Romania, Slovakia, Slovenia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ và Hoa Kỳ.
Đối với công dân các nước sau đây được ở lại 90 ngày khi đến Đức bao gồm: Andorra, Antigua và Barbuda, Argentina, Barbados, Brazil, Brunei Darussalam, Chile, Costa Rica, Croatia, El Salvador, Guatemala, Honduras, San Marino, Bahamas, Singapore, St Kitts & Nevis, Uruguay,  Hồng Kông (SAR hộ chiếu chỉ), Macao (SAR chỉ hộ chiếu), Malaysia, Mexico, Monaco, Nicaragua, Panama, Paraguay,Vatican City và Venezuela. Công dân của Đài Loan có thể đi du lịch mà không cần thị thực cho khu vực Schengen cho mục đích du lịch và kinh doanh đến 90 ngày trong vòng 6 tháng. Xin lưu ý rằng thị thực du lịch miễn phí chỉ có thể với hộ chiếu Đài Loan bao gồm một số thẻ ID.
Visa quá cảnh Đức: thị thực quá cảnh cho Đức được yêu cầu cho tất cả ngoại trừ những người như đã nói ở trên và những người tiếp tục cuộc hành trình của mình đến một nước thứ ba bởi máy bay trong vòng 24 giờ mà không cần rời khỏi khu vực quá cảnh sân bay.
Visa quá cảnh: không có giá trị cho những điểm đến tiếp theo hoặc các địa điểm quá cảnh là một quốc gia Schengen cần một visa. Vì vậy, khi các hành khách đang đi vào lãnh thổ Schengen.
Yêu cầu về sức khỏe khi đến Đức: những người tham gia bảo hiểm y tế Châu Âu thẻ (EHIC) cho phép khách truy cập vào trú ngắn hạn cho các nước thành viên khác để sử dụng các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng miễn phí hoặc điều trị y tế giảm chi phí và chăm sóc khẩn cấp.

VietVisa cung cấp dịch vụ xin visa đi Đức cho mục đích du lịch, thăm thân, công tác/kinh doanh với thủ tục nhanh chóng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời tỷ lệ đậu cao hơn so với tự túc làm thủ tục xin cấp visa đi Đức.




Dịch vụ làm Visa Đi Đức Chuyên nghiệp


Để nhanh chóng và tiết kiệm để có visa (thị thực xuất cảnh) đi Đức, quý khách vui lòng gọi cho chuyên viên tư vấn Visa Đức của VIETVISA để cập nhật những thủ tục mới nhất tử Đại Sứ Quán Đức tại Việt Nam
Tại TP.HCM: 0901.848383 –  Đà Nẵng:  0919.315.738

HỒ SƠ XIN VISA Đi ĐỨC GỒM NHỮNG GIẤY TỜ SAU

Để chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ xin visa đi Úc, xin quý khách chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo liệt kê ngay bên dưới của Vietvisa:
HỒ SƠ XIN VISA DU LỊCH ĐỨC
– 02 hình 3.5×4.5 (nền trắng không quá 6 tháng)
– Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký
– Sổ hộ khẩu (bản sao, công chứng tất cả các trang)
– Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
– Chứng minh công việc tại Việt Nam
+ Nếu người xin visa là nhân viên thì cần cung cấp Bản sao Hợp đồng lao động (có đóng dấu treo cả công ty), Bản lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch.
+ Nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh (có công chứng), biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có).
+Nếu là học sinh sinh viên: xác nhận học tập, đơn xin nghỉ, bảng điểm. Giấy đồng ý cho phép du lịch của ba mẹ.
– Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại.
– Lịch trình chuyến đi:
+ Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tương ứng với thời gian lưu trú tại Pháp (bản gốc)
+ Giấy đặt vé máy bay (bản gốc)
+ Bảo hiểm du lịch (bản gốc)

dd

0 nhận xét:

Đăng nhận xét