Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Quy định visa Hà Lan cần phải biết - Cty hỗ trợ xin visa Hà Lan Tphcm

Quy định visa đi Hà Lan

Theo quy định của cục xuất nhập cảnh Hà Lan công dân các nước sau khi đến Hà Lan không phải xin visa bao gồm: Hà Lan, Úc, Áo, Bỉ, hộ chiếu Anh tán Anh, Bulgaria, Cyprus, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Iceland, Ireland Rep, Ý, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Romania, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Hoa Kỳ và thành phố Vatican.
Công dân các nước sau được ở lại Hà Lan dưới 90 ngày mà không phải xin visa bao gồm: Andorra, Antigua và Barbuda, Argentina, Bahamas, Barbados, Brazil, hộ chiếu Anh, Brunei Darussalam, Chile, Costa Rica, Croatia, El Salvador, Guatemala, Honduras , Hồng Kông (SAR), Macao (SAR), Malaysia, Mexico, Nicaragua, Panama, Paraguay, San Marino, Seychelles, Singapore, St. Kitts-Nevis, Uruguay và Venezuela
Du khách phải giữ lại hoặc xác nhận vé máy bay đi, tất cả các tài liệu cần thiết cho các điểm đến tiếp theo của họ và đủ tiền để bảo trì trong thời gian nghỉ của họ. Miễn là công dân của các nước thành viên EEA và Thụy Sĩ
Visa quá cảnh Hà Lan: Yêu cầu với tất cả ngoại trừ những người như đã nói ở trên và những người tiếp tục cuộc hành trình của mình đến một nước thứ ba bởi các máy bay trong vòng 24 giờ.
Yêu cầu về sức khỏe khi đến Hà Lan: Người tham gia của các thẻ bảo hiểm y tế châu Âu ( EHIC) cho phép khách truy cập vào trú ngắn hạn cho các nước thành viên khác để sử dụng các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng miễn phí hoặc điều trị y tế giảm chi phí và chăm sóc khẩn cấp.

Hà Lan được xem là đất nước đáng sống nhất trên thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn và cũng rất hoang dã. Ở Hà Lan được thiên nhiên ban tặng là xứ hoa Tulip xinh đẹp được thể hiện ở  khu vườn Keukenhof, thành phố kỳ thú, sôi động Amsterdam, sự hoang dã thân thiện của vườn quốc gia Hoge Veluwe với nhiều loài vật quý hiếm, dễ thương.
Để tiết kiệm thời gian và chi phí cùng khả năng đậu cao quý khách nên tìm đến những công ty dịch vụ visa chuyên nghiệp như VIETVISA để được tư vấn về thủ tục, hồ sơ xin cấp visa đi Hà Lan nhanh chóng

Dịch vụ xin visa đi Hà Lan Chuyên nghiệp

VIETVISA cung cấp dịch vụ làm visa đi Hà Lan với thủ tục đơn giản và chi phí tiết kiệm, các loại visa Hà Lan, hiện VIETVISA đang triển khai cho khách hàng như: Visa du lịch Hà Lan, Visa thăm thân, Visa công tác hay thương mại ở Hà Lan. Ngoài ra nếu quý khách hàng cần loại Visa khác như visa du học, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách tận tình và hiệu quả nhất.
TP.HCM: 0901.848383 –  Đà Nẵng:  0919.315.738
Chi nhánh Đà Nẵng:  125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Trụ sở TP.HCM: 26/5 Nguyễn Bình Khiêm, P.ĐaKao, Q.1, TP.HCM

HỒ SƠ XIN VISA ĐI HÀ LAN

Để chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ xin visa đi Hà Lan, xin quý khách chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo liệt kê ngay bên dưới của VIETVISA

– Hộ chiếu bản gốc, còn hạn 6 tháng, có chữ ký
– Giấy đăng kí kết hôn/ly hôn (bản sao, công chứng)
– Chứng minh công việc tại Việt Nam
+ Nếu người xin visa là nhân viên thì cần cung cấp Bản sao Hợp đồng lao động (có đóng dấu treo cả công ty), Bản lương 3 tháng gần nhất, đơn xin phép nghỉ đi du lịch.
+Nếu là học sinh sinh viên: xác nhận học tập, đơn xin nghỉ, bảng điểm. Giấy đồng ý cho phép du lịch của ba mẹ.
+ Nếu người xin visa là chủ doanh nghiệp thì cần cung cấp Bản sao Giấy phép kinh doanh (có công chứng), biên lai nộp thuế 3 tháng gần nhất (nếu có).
– Chứng minh tài chính: giấy tờ nhà đất (nếu có), sổ tiết kiệm (nếu có) (bản sao, công chứng không quá 2 tháng), hoặc số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại.
– Lịch trình chuyến đi:
+ Bảo hiểm du lịch (bản gốc)
+ Giấy đặt vé máy bay (bản gốc)
+ Giấy xác nhận đặt phòng khách sạn tương ứng với thời gian lưu trú tại Hà Lan (bản gốc)
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM[T]: (028) 7106 5568 - 0901 84 83 83 [E]: info@vietvisa.vn - [W]: http://vietvisa.vn Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng, Điện thoại: ĐT: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738

0 nhận xét:

Đăng nhận xét