Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

Dịch vụ hỗ trợ visa Hà Lan nhanh cấp tốc giá rẻ

Visa Hà Lan du lịch
Nếu dự định đi du lịch ngắn hạn đến đất nước Hà Lan bạn sẽ phải xin visa Schengen. Hà Lan thuộc một trong 26 nước Châu Âu thuộc trong khối Schengen. Do không có sự kiểm soát biên giới giữa các nước visa đi Schengen sẽ được cấp để sử dụng chung cho những nước nằm trong khối này.
Visa Schengen là visa Châu Âu cho phép bạn được nhập cảnh vào 26 quốc gia thuộc khối Schengen. Những nước này bao gồm: Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Cộng Hòa Czech, Liechtenstein, Hà Lan, Thụy Điển, Áo, Bỉ, Lithuania, Ý, Latvia, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Tây Ban Nha,Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha,Luxembourg, Malta, Iceland, Na Uy, Ba Lan, Slovakia, Slovenia.
Dịch vụ hỗ trợ visa Hà Lan cấp tốc quận 11
Visa Hà Lan có thể bị hủy bất cứ lúc nào bởi hai bên (hoặc bên phía đại sứ quán hoặc bên phía công ty bạn) bằng cách đưa ra thông cáo bằng văn bản.
Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc thắc mắc về dịch vụ visa đi Châu Âu cũng như các dịch vụ visa Hà Lan đã được đơn giản hóa vui lòng liên hệ mảng kinh tế thuộc đại sứ quan (han-ea@minbuza.nl).

Lưu ý:
Cần đặc biệt lưu ý rằng khi bạn tới bất kỳ biên giới nào thuộc các nước khối Schegen, thì các cơ quan xuất nhập cảnh địa phương đều có quyền được yêu cầu bạn xuất trình thư mời hợp pháp, các bằng chứng chứng minh đầy đủ về mặt tài chính (thẻ tín dụng hoặc tiền mặt còn hiệu lực), đặt phòng khách sạn (trong trường hợp bạn đi công tác) và cả bảo hiểm du lịch.
Nếu bạn không cung cấp cho họ những thông tin này, bạn có thể sẽ không được phép vào khu vực Schengen. Đại sứ quán của Hà Lan sẽ không chịu trách bằng bất kỳ cách nào trong trường hợp bạn không được các cơ quan xuất nhập cảnh cho nhập cảnh vào khu vực Schengen.
Các quy tắc và quy định liên quan tới việc visa Hà Lan du lịch:
– Phiếu thanh toán phí làm thị thực (phí là 60 euro có thể thanh toán bằng Việt Nam Đồng)
– Một tờ đơn visa Hà Lan đã được điền đầy đủ thông tin và có chữ ký của người nộp đơn.
– Để biết thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu liên quan tới việc cấp visa với mục đích đi công tác hay du lịch vui lòng truy cập website của Vietvisa
– Bản gốc thư giới thiệu của công ty bạn đang làm việc có chữ ký của người liên hệ, trong thư phải nêu rõ mục đích và thời lượng chuyến đi.
– Hộ chiếu của người xin visa + bản sao các trang nói về những thông tin cá nhân + bản sao các trang trong thị thực (Schegen)

Tất cả các loại visa Hà Lan được yêu cầu đều liên quan tới thị thực dài hạn dùng trong các chuyến đi công tác tới Hà Lan.
Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về việc visa Hà Lan như thế nào? Cũng như cho bạn thêm kinh nghiệm phỏng vấn visa hà lan. Chúc bạn thành công
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông – P. Khuê Trung – Q. Cẩm Lệ – Đà Nẵng
Điện thoại: (0236) 730 5568 – Hotline: 0919 315 738
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
[T]: (028) 7106 5568 – 0901 84 83 83

0 nhận xét:

Đăng nhận xét