Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Cách xin visa Hong Kong thành công

Cách xin visa Hong Kong: Thủ tục, lệ phí và địa điểm

Cách xin visa Hong Kong khó không? Đây cũng là nhữngcâu hỏi đã và đang được rất nhiều người quan tâm và gửi. Nếu bạn cũng đang muốn làm visa du lịch Hong Kong và chưa biết mình cần phải chuẩn bị những thủ tục xin visa Hong Kong thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết bên dưới đây về cách xin visa Hong Kong đầy đủ và chi tiết nhé.

Cách xin visa Hong Kong

Chính phủ Đài Loan, Hàn Quốc hay Hong Kong và các nước châu Âu ngày càng siết chặt thị thực đối với công dân Việt Nam, nguyên nhân thường là do tình trạng một số du khách đi tour du lịch rồi trốn ở lại đây. Điều này khiến cho du khách đến Hong Kong ngày càng suy giảm. Chính vì vậy, việc nắm rõ kinh nghiệm để xin visa du lịch Hong Kong là việc rất cần thiết.


   
Nộp đơn xin visa Hong Kong ở đâu?

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo yêu cầu từ ĐSQ, các bạn gửi đơn và tất cả giấy tờ qua cho người bảo lãnh để họ thay bạn nộp đơn cho văn phòng di trú Hong Kong.

Địa chỉ phòng di trú: Receipt and Despatch Unit, Hong Kong Immigration Department, 2/F, Immigration Tower – 7 Gloucester Road, Wan Chai, Hong Kong. Thời gian thường mất khoảng 4 tuần.

Người bảo lãnh sẽ phải gửi đơn và giấy tờ của họ cho bạn để bạn nộp đơn xin visa ở ĐSQ hay LSQ Trung Quốc ở Việt Nam. Thời gian này thường trong vòng 5 ngày – 1 tuần.

Lệ phí xin visa Hong Kong là bao nhiêu?

Chi phí xin visa Hong Kong khoản 55 USD/người, có giá trị thường 30 ngày kể từ ngày được cấp visa, thời gian lưu trú tối đa thường là 7 ngày.

Một số lưu ý khi xin visa đi du lịch Hong Kong

·            Chi phí xin visa sẽ không được hoàn lại dù trong trường hợp bạn bị từ chối visa nhập cảnh vào Hong Kong.·            Tất cả những loại giấy tờ: Giấy chứng minh khả năng nghề nghiệp và chứng minh khả năng tài chính đều phải bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung, dịch thuật có công chứng.
·            Trường hợp với người đã nghỉ hưu cần phải nộp bản photo của sổ lương hưu.
·            Một lưu ý khác để xin visa Hong Kong đơn giản hơn là: Khi nộp hồ sơ cần phải nộp thêm một bản photo giống bản gốc. Bản photo phải dùng khổ giấy A4, tuyệt đối không dùng giấy fax cán nhiệt, chữ viết phải rõ ràng, nội dung bài viết phải nằm ở giữa trang giấy.

Trên đây là các cách xin visa Hong Kong cực kỳ quan trọng để tỷ lệ đậu visa cao. Liên hệ Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét