Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Quy trình làm visa đi du lịch Đài Loan

Bạn đang muốn đi du lịch Đài Loan, nhưng không có nhiều thông tin về visa Đài Loan. Bài viết dưới đây xin chia sẽ cho bạn cách làm visa đi du lịch Đài Loan. Cho các bạn cái nhìn tổng quan khi muốn làm visa đi du lịch đài loan, visa thăm thân hay visa công tác.

Bạn có thể hình dung quy trình làm visa đi du lịch Đài Loan như dưới đây

Trước tiên, bạn hãy in giấy chứng nhận cho phép được nhập cảnh vào Đài Loan nhiều lần, thời gian lưu trú trong vòng 30 ngày ra nếu được duyệt.

Hệ thống website sẽ xét duyệt thông tin trên mạng và trả lời kết quả visa đến bạn. Sau đó bạn mới có thể nhập cảnh Đài Loan.

Trong trường hợp người xin visa không nhận được thông báo được xét visa hoặc có thông báo kết quả không đạt yêu cầu cấp visa của ĐSQ, nếu muốn nhập cảnh Đài Loan phải tiến hành làm visa đi du lịch Đài Loan như bình thường. 



Hồ sơ cần chuẩn bị để làm visa đi du lịch Đài Loan

·            Một bản gốc sổ hộ chiếu và 1 bản photo có công chứng (hộ chiếu phải còn hiệu lực trong khoản thời gian 6 tháng).
·            1 bản mẫu đơn xin visa Đài Loan được kê khai đầy đủ và có ký tên (download Tại Đây và điền mẫu đơn có mã vạch theo quy định và đăng ký visa Online), kèm 2 tấm hình 4×6 hình màu nền trắng chụp trong thời gian khoản 6 tháng gần nhất.

Mẫu đơn xin cấp visa:

·            Giấy chứng nhận đang công tác tại công ty: Bản hợp đồng lao động tại đơn vị công tác, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội, tất cả phải là bản chính và một bản photo kèm theo, giấy nghỉ phép đi Đài Loan du lịch do đại diện công ty nơi bạn đang làm việc ký tên đóng mộc xác nhận đồng ý. Trường hợp nếu bạn là chủ doanh nghiệp thì cần phải cung cấp bản sao có công chứng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp có tên của bạn.
·            Hồ sơ chứng nhận về khả năng, cũng như năng lực tài chính như bản sao sổ tiết kiệm ngân hàng, chứng nhận quyền sở hữu đất đai hay nhà cửa và tài sản các loại (cần mang theo bản chính để nhân viên phòng lãnh sự đối chiếu). Giá trị tài sản phải có ít nhất 50 triệu đồng.

Nếu bạn gặp khó khăn khi chứng minh về khả năng tài chính của mình hay công việc hiện tại, hãy liên hệ Vietvisa để được hỗ trợ sớm nhất.

Lên lịch trình thật chi tiết cho chuyến du lịch (liệt kê các điểm đến cụ thể trong ngày, càng cụ thể thì càng tốt), giấy book khách sạn, vé máy bay khứ hồi.

Lưu ý:

Nếu trong trường hợp bạn không được miễn visa khi nhập cảnh vào Đài Loan (hoặc không thể xin visa Đài Loan online) nhưng đã có visa các nước phát triển như Anh, Úc, Mỹ có thể được miễn một số giấy tờ như sau:

·            Giấy phép kinh doanh và hợp đồng lao động với công ty bạn đang công tác (không cần phải nộp bản gốc để đối chiếu).
·            Chứng minh về khả năng tài chính.
·            Bảo hiểm y tế, và bảo hiểm xã hội.

Nếu bạn không chắc chắn về cách trả lời và cách điền đơn xin visa Đài Loan online, hãy làm thêm 1 -2 form xin visa dự phòng khi đến ĐạSQ/LSQ để nếu form này sai, bạn sẽ có ngay form khác để nộp trực tiếp ở quầy tiếp nhận hồ sơ.

Photo tất cả các giấy tờ quan trọng và công chứng nhà nước

·            Booking phòng khách sạn không phải là giấy tờ bắt buộc nhưng có thể giúp tỷ lệ đậu xin visa của bạn được cao hơn.

Nếu bạn đến Đài Loan để thăm thân ở Đài Loan, đối tác hay bạn bè, hãy cứ làm đơn xin visa đi du lịch Đài Loan. Vì thủ tục xin visa du lịch Đài Loan chắc chắn sẽ dễ dàng hơn nếu so với việc làm visa thăm người thân. Bạn có thể xem thêm thủ tục làm visa đi du lịch Đai Loan.


Liên hệ Hotline 0901 84 83 83 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM

[T]: (028) 7106 5568 – 0901 84 83 83

0 nhận xét:

Đăng nhận xét