Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Lệ phí làm visa du lịch thụy điển bao nhiêu tại quận 1


Đất Nước Thụy Điển


Vương quốc Thụy Điển là một nước thuộc Bắc Âu, có thiên nhiên tuyệt vời, nghệ thuật đồ sộ và văn hóa lâu đời. Hãy tìm làm visa du lịch thụy điển và làm visa ngay để khám phá những công viên quốc gia, những công trình kiến trúc đồ sộ tại các thành phố lớn, di sản được Unesco công nhận là một trong những tài sản du lịch quý giá của Thụy Điển. Những sản phẩm thủy tinh tinh tế và độc đáo đã và đang thu hút nhiều du khách đến đây.


Thụy Điển luôn nổi tiếng là điểm xanh đáng khám phá trong mắt du khách quốc tế, bởi không khí trong lành tươi mát của thiên nhiên cùng với lối sống nhẹ nhàng của người dân bản địa. Đến với Thụy Điển du khách sẽ luôn được sống trong cảm giác được sự yên bình, hiền hòa khác hẳn hoàn toàn với sự náo nhiệt của một Châu Âu hiện đại.


Bạn đang muốn đến Thụy Điển? Một việc bắt buột và chắc chắn bạn phải làm đó là chuẩn bị thủ tục visa Thụy Điển. Tuy nhiên bạn không biết để làm visa Thụy Điển mất bao nhiêu? Và làm visa thụy điển mất bao nhiêu bao gồm những gì?


Lệ phí xin visa Thụy Điển:

Thông thường lệ phí làm visa Thuỵ Điển sẽ do Đại sứ quán Thuỵ Điển thu tùy theo từng trường hợp cụ thể, vì vậy sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên tất cả đều minh bạch và theo đúng quy định. Dưới đây là bảng lệ phí xin visa du lịch Thụy Điển cụ thể như sau:

Cũng giống như lệ phí xin visa Tây Ban Nha thì làm visa anh quốc là còn tùy thuộc vào số lần cũng như số năm mà bạn muốn đi lại ở nước Anh:

Phí ra vào (1 lần hoặc nhiều lần) trong thời hạn dưới 6 tháng: 2.660.000VND
Phí ra vào nhiều lần trong thời hạn 1-2 năm: 9.275.000 VND.
Phí vào nhiều lần trong thời hạn 5 năm: 17.010.000 VND.
Phívào nhiều lần trong thời hạn 10 năm: 24.570.000 VND.
Chú ý đây chỉ là bảng giá tham khảo. Nếu muốn biết chi tiết cụ thể hơn về việc làm visa thụy điển bao nhiêu hay dịch vụ visa pháp hay làm visa du lịch nga hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
Địa Chỉ: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM

Hotline: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83

Xem thêm: Tư vấn những thủ tục làm visa du lịch tây ban nha tại quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét