Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Thời gian làm visa Đức cần biết tại quận 1


Bạn đang cần tìm một địa điểm để cùng gia đình thư giản trong kỳ nghĩ, và bạn đang dự định cho một chuyến du lịch Châu Âu, thì Đức sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đức là một quốc gia nổi tiếng với kho tàng lịch sử văn hóa nhân loại, cùng những lâu đài nguy nga tráng lệ và những lễ hội đường phố vô cùng sôi động và đặc sắc. Là nơi sở hữu thương hiệu các hãng xe hơi danh tiếng như Porsche, BMW, Ferrari, Mercedes và cũng là nơi có bảo tàng xe hơi đầy thú vị, là đất nước có nền bóng đá phát triển bậc nhất thế giới với 4 chức vô địch world cup.


Du lịch Đức ngày nay không còn quá xa vời với mọi người. Chỉ cần tìm dịch vụ visa Đức và xin cấp cho mình một quyển visa là bạn có thể đến với thiên đường văn hóa, ẩm thực và du lịch của thế giới. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ visa du lịch đức, nhưng bạn không biết làm visa đi đức mất bao lâu, và cũng không biết thời gian làm visa đi đức từ lúc nộp hồ sơ cho đến lúc hẹn lịch phỏng vấn là bao lâu? Vietvisa hân hạnh gửi đến bạn những thông tin về thời gian xin visa đi đức dưới đây:
Thời gian xin visa Đức
Câu hỏi bạn đang đặc ra về thời gian xin visa Đức. Thông thường hồ sơ xin visa du lịch đức có thể nộp 3 tháng trước khi bắt đầu chuyến đi. Đại diện Tổng Lãnh Sự quán Đức ở Cộng hòa Áo, Bồ Đào Nha và Ích-lan (Iceland) để giải quyết việc xin cấp thị thực trong Khối Schengen

Thời gian ở Đức
Thời gian visa đi thăm viếng (tối đa 90 ngày)
Thời gian visa đức du lịch (tối đa 90 ngày)
Thời gian thị thực dài hạn (hơn 90 ngày)


Đặt hẹn xin visa đứcQuý vị phải đặt hẹn xin visa đi đức trước khi đến nộp đơn xin cấp thị thực
Trong khoản thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 là mùa du lịch cao điểm, nếu bạn dự định sang Đức trong thời gian này, đề nghị hãy lên kế họach sớm và thể đăng ký đặt hẹn trước khoản từ 6 đến 8 tuần.


Sau khi thị thực được duyệt cấp, ) giống như visa hà lan thì visa Đức sẽ được trao trả trong khoản thời gian từ 9h00 đến 11h30, vào các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Bạn không cần phải đặt hẹn khi đến nhận lại hộ chiếu.

Việc xử lý hồ sơ xin visa ngắn hạn (Schengen có thể kéo dài từ 3 đến 4 ngày làm việc và đối với thị thực đi dài hạn có thể từ 8 đến 12 tuần. Các thông tin liên quan đến hồ sơ xin cấp visa sẽ không được cung cấp trong quá trình sử lý hồ sơ.

Bạn đang cần thông tin chi tiết hơn về việc xin visa đức bao lâu hoặc bạn đang tìm các dịch vụ visa châu âu cũng như visa du lịch các nước hãy liên hệ với chúng tôi. Vietvisa can kết sẽ hỗ trợ dịch vụ cho bạn tận tình nhất.


Xem thêm: Lệ phí làm visa du lịch thụy điển bao nhiêu tại quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét