Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một số kinh nghiệm du lịch Ý cho các bạn ở quận 1

Một số thông tin chung về Nước Ý
Ý, tên đầy đủ là Cộng hòa Itatlia, là quốc gia đông dân thứ tư ở Châu Âu và nằm về phía nam của châu lục này. Cùng với Hy Lạp, Ý được biến đến là cái nôi của văn hóa phương Tây, nơi ra đời nhiều di sản văn hóa được UNESCO công nhận. Với diện tích khoản 300.000 km2 và nằm ở trung tâm của vùng Địa Trung Hải, Ý có chung đường biên giới với rất nhiều nước trong khối như Thụy Sỹ, Pháp, Slovenia, Áo, San Marino và còn sở hữu hai đảo lớn nhất thuộc vùng biển Địa Trung Hải là Sardinia và Sicily. Vì vậy khi đến Ý bạn còn có thể đến được các quốc gia này thông qua đường biên giới chung, đây là một kinh nghiệm du lịch ý tự túc cho những bạn đã và đang muốn đến du lịch ý theo dạng tự túc.

Tiếng Ý được xem là quốc ngữ, tuy nhiên người dân ở đây còn có thể sử dụng được nhiều thứ tiếng khác như tiếng Anh, tiếng Latin, tiếng Pháp và nhiều ngôn ngữ khác. Công giáo Roma ngày nay tuy không còn là quốc giáo của Ý nhưng vẫn là tôn giáo lớn nhất và đóng vai trò quan trọng nhất với số lượng tín đồ đông nhất. Ngoài ra ở Ý còn có nhiều tôn giáo khác như Sikh giáo, Phật giáo, Hindu giáo.

Kinh nghiệm du lịch ý thế nào?

Đây chỉ là một vài nét đặt trưng của Ý, bạn đang muốn đến ý hãy chuẩn bị cho mình một quyển visa du lịch đức visa Ý và một kinh nghiệm đi du lịch ý sau đây:



Nên đi du lịch Ý vào lúc nào?

Diện tích trải dài cùng với địa hình đa dạng, khí hậu ở Ý cũng có sự khác biệt rõ rệt giữa 2 miền Bắc, Nam. Mùa đông lạnh giá và có tuyết rơi từ tháng 12 đến tháng 3. đây là thời tiết đặc trưng cho những khu rừng thông ở phía Bắc, tuy nhiên mùa hè ở đây thời tiết cũng khá nắng và rất trong lành. Những hồ nước cùng với các khu vườn nhiệt đới bao quanh chúng là điểm nhấn của khu vực này. Khi xuống tới miền trung nước Ý thì thời tiết trở nên ẩm ướt hơn, vói nhiệt độ giữa mùa hè và mùa đông không thật sự quá khác biệt. Mùa hè thường kéo dài và độ ẩm vào mùa này có thể khiến bạn thấy ngột ngạt. Càng về phía nam, khí hậu càng nóng và khô hơn, có phần nào giống với thời tiết của Bắc Phi. Mùa đông không khí thường ẩm và hiếm khi có tuyết, điều này khiến các bán đảo và đảo ở phía nam trở thành địa điểm lý tưởng cho du khách. Đây sẽ là một kinh nghiệm du lịch nước ý hữu ích cho những người không yêu thích cái lạnh hay không chịu được cái nóng của khí hậu.

Đến Ý bằng cách nào?
Các quốc gia Châu Âu khác nói chung và ý nói riêng đều có hệ thống giao thông liên kết rất thuận tiện. Từ các quốc gia lân cận bạn có thể đến Ý bằng đường tàu hỏa hay đường ô tô. Từ Việt Nam, các đường bay quốc tế của, Turkish Airlines, Etihad Airways, Qatar Airways, đều có thể đưa bạn đến Ý, hành trình khá thuận tiện, bạn chỉ phải quá cảnh 1 lần. Một kinh nghiệm visa du lịch hà lan quan trọng không kém visa du lịch ở ý quan trọng nữa là Ý còn có nhiều bến cảng cũng tiếp nhận tàu khách du lịch như Naples và Venice.


Lưu trú và ẩm thực
Italia có hơn 30000 khách sạn lớn nhỏ với nhiều giá cả khác nhau cho du khách tùy thích lựa chọn. Ẩm thực của đất nước này cực kì đa dạng, mỗi vùng miền là một món ăn đặt trưng riêng. Nhưng những món ăn nổi tiếng và quen thuộc đã mang lại thương hiệu cho Italia thì có thể kể đến pizza, mì Ý và kem. Và kinh nghiệm du lịch ở italy mà bạn không thể không nhớ đó là hãy thưởng thức những món ăn chính gốc Italia này trước khi về nhe. Ở đây, nguyên liệu được chọn lựa rất kỹ lượng, một phần vì sự ảnh hưởng bởi văn hóa ẩm thực Anh và Pháp, một phần kết hợp với các loại gia vị đặc biệt và độc đáo, mỗi món ăn của ý đưa bạn vào một thế giới khác nhau.

Mua quà gì về nhà?
Ý sử dụng Đồng tiền chung châu Âu 1 EUR = 1.2 USD

Có một kinh nghiệm đi du lịch italy mà du khách cũng phải để tâm tới ngoài nét văn hóa, lịch sử và kiến trúc, đó là thời trang, với phong cách cũng như chất lượng xếp vào loại hàng đầu thế giới. Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì Milan, Florence và Rome chắc chắn sẽ là thiên đường đối với bạn. Ngoài ra đá cẩm thạch cũng là một mặt hàng tạo nên thương hiệu của Ý rất thích hợp làm quà lưu niệm. Bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ phù hợp, hoặc mua làm quà cho gia đình, bạn bè và người thân ở Tuscany.

Bạn đang có nhu cầu du lịch Ý, du lịch Châu Âu, Tây ban nha… những không viết phải làm visa du lịch ý, visa du lịch châu âu hay visa tây ban nha như thế nào hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ các dịch vụ visa tận tình cho bạn

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM

AD: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM

Tel: (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83

Xem thêm: Tư vấn phí làm visa du lịch châu âu giá rẻ tại quận 1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét