Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Công ty tư vấn lệ phí visa đức tại quận


Du lịch nước Đức
Kỳ nghỉ hè đã và đang đến rất gần, bạn muốn cùng gia đình hay bạn bè mình tổ chức một chuyến du lịch Châu Âu, nhưng bạn đang phân vân không biết đi đâu? Vì thiên đường Châu Âu nơi nào cũng quá xinh đẹp. Bạn là người yêu những lâu đài nguy nga tráng lệ và những lễ hội đậm chất đường phố vô cùng đặc sắc, bạn là người đam mê siêu xe Ferrari, Porsche, BMW, Mercedes, hoặc bạn là người yêu bóng đá, hay bạn thích những lễ hội bia Oktoberfest và những loại xúc xích danh tiếng. Hãy làm visa du lịch đức hoặc dịch vụ visa Schengen để đến nghĩ dưỡng và thư giản tại thiên đường này.

Đức là đang là điểm đến đáng mơ ước của khá nhiều người, là một quốc gia nổi tiếng trên thế giới với kho tàng lịch sử văn hóa nhân loại vô cùng hào hùng. Bạn là người đam mê tìm tòi khám phá, mong muốn tìm đến những chân trời mới thì quốc gia này là điểm đến không thể nào có thể bỏ qua được.

Để đến được nước Đức chắc chắn một việc bạn phải làm đó là xin visa đức. Tuy nhiên hồ sơ xin visa đức như thế nào và lệ phí làm visa Đức bao nhiêu? Hãy tìm hiểu bài viết hướng dẫn làm visa đi Đức trước của chúng tôi, và cùng tìm hiểu lệ phí làm visa Đức sau đây nhé:


Lệ phí làm visa đức:


– Lệ phí xin làm visa Đức công tác hoặc thăm viếng: 1.450.000 Đồng, đối với người xin visa từ 12 tuổi trở lên và 850.000 Đồng đối với trẻ em từ 6 đến 12 tuổi

– Thân nhân công dân của các nước EU và trẻ em dưới 6 tuổi được miễn lệ phí visa đi Đức.

– Lệ phí đối với trường hợp lưu trú dài hạn( đoàn tụ gia đình, giúp việc nhà, đoàn tụ cha mẹ, đi lao động hay du học):

+ 1.550.000 Đồng, đối với người xin visa từ 18 tuổi trở lên

+ 800.000 Đồng, đối với người xin visa là trẻ em dưới 18 tuổi

Lưu ý:
Chi phí xin visa du lịch Đức ngoài lệ phí cấp thị thực, sẽ không có thêm khoản lệ phí nào khác. Và chỉ nhũng loại thẻ tín dụng quốc tế được lưu hành như Master hay Visa mới được chấp nhận và chi phí cho việc chuyển tiền quốc tế vẫn sẽ được tính, kể cả khi không có sự phản hồi của thẻ tín dụng Đức. Những phí xin visa đi đức này chỉ là bảng giá tham khảo tại các công ty làm visa ở đà nẵng cho Quý vị và không phải là lệ phí visa du lịch Đức của Tổng Lãnh sự quán Đức thu.



Bạn đang muốn làm visa Đức để du lịch nhưng không có thời gian đi lại chuẩn bị hồ sơ cũng như những thủ tục xin visa, để tránh mất thời gian cũng như công sức và tiền bạc đi lại hay tìm đến một công ty chuyên về dịch vụ làm visa để hỗ trợ và làm giúp bạn. Vietvisa tự hào là đơn vị tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu, Visa Pháp hay visa du lịch các nước khác uy tín và nhanh chóng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ nhé:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM

Trụ sở chính tại TP.HCM: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM

Tel: (08) 7106 5568 – Hotline: 0901 8


===> xem thêm:Thời gian làm visa du lịch châu âu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét