Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Tư vấn thời gian làm visa Hà Lan tại quận 5


Giới Thiệu Hà Lan
Hà Lan – Xứ sơ của loại hoa Tulip xinh đẹp và nhiều màu sắc, những cối xây gió khổng lồ cúng với những ngồi làng hay những thành phố nổi hiện đại, tất cả những điều tuyệt vời này đã và đang làm cho Hà Lan trở thành điểm đến đáng mơ ước của nhiều khách du lịch trên thế giới. Để có thể đến đước nơi đây bạn phải xin cấp cho mình một quyển visa Hà Lan. Hoặc bạn có thể tìm dịch vụ xin visa Schengen để xin visa du lịch Schengen cũng có thể đến được đây, vì Hà Lan là một trong những nước thuộc khối Schengen cho phép sử dụng loại visa chung của khối này.



Thời Gian Làm Visa Hà Lan
Bạn đang muốn làm visa Hà Lan đã tìm hiểu làm visa Hà Lan ở đâu nhanh? Nhưng thời gian làm visa Hà Lan mất bao lâu? Để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi mà không bị gián đoạn do gặp rắc rối về thủ tục và bị kéo dài thời gian làm visa Hà Lan, Vietvisa xin cấp cho bạn những thông tin cần thiết về thời gian làm visa hà lan như sau:

Đơn xin visa Schengen mà quốc gia bạn muốn đến chính là Hà Lan sẽ được tiếp nhận tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ VFS tại Hà Nội. Đây là địa điểm làm visa Schengen tại Hà Nội.

Sau khi hoàn tất, hồ sơ sẽ được xử và hộ chiếu có thể được trả ngay tại chính trung tâm VFS này từ 13:00 đến 16:00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần (trừ các ngày lễ tết). Trước khi đến đây bạn phải đặt lịch hẹn xin visa Hà Lan trước cho trung tâm.


Thời Gian Xử Lý Đơn Xin Thị Thực
Nếu bạn có ý định xin cấp thị thực du lịch, để chuẩn bị tốt cho chuyến đi thì tốt nhất là nên nộp đơn trước thời gian bắt đầu khởi hành chuyến đi. Nếu bạn muốn xin cấp thị thực ngắn hạn thì có thể nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận hồ sơ thị thực, có thể là ít nhất là 15 ngày làm việc trước ngày mà bạn dự tính tiến hành chuyến đi. Điều này cũng giống như dịch vụ làm visa du lịch Châu Âu .

Sau khi đã đủ điều kiện xin cấp visa du lịch hà lan, Các quốc gia trong khối Schengen sẽ tiến hành tham khảo ý kiến trước khi cấp thị thực cho công dân của một số nước có trong danh sách cho bạn. Việc tham khảo này cũng sẽ áp dụng tương tự cho công dân Việt Nam. Qúa trình tham khảo diễn ra từ 1 đến 7 ngày. Sau đó, hồ sơ xin cấp thị thực sẽ được xử lý.

Thời Gian Thị Thực Schengen
  • Đi du lịch, đi thăm gia đình, công tác là 15 ngày làm việc
  • Nghiên cứu/ Đào tạo và EEA/EU Phái đoàn chính thức: 15 ngày làm việc
  • Orange Carpet: 15 ngày làm việc
Thời gian làm visa Hà Lan hay Schengen thông thường là 15 ngày làm việc. Đối với những trường hợp cụ thể hơn thì thời gian này có thể bị kéo dài thường tối đa tới 30 cho đến 60 ngày nếu đơn xin visa Schengen thực cần phải được xem xét và tham khảo ý kiến của Cơ quan có thẩm quyền tại Hà Lan.

Đặt Lịch Hẹn Visa Hà Lan
Nên mang theo các giấy tờ cần thiết khi bạn thực hiện chuyến du lịch với quyển thị thực Schengen.Tại khu vực biên giới các nước trong khối Schengen này, bạn có thể sẽ phải xuất trình thêm nhiều loại giấy tờ, tài liệu liên quan tới khả năng tài chính hoặc mục đích chuyến đi của mình. Khi bạn đi du lịch, tốt hơn hết là bạn nên mang theo bên mình bản sao các loại giấy tờ mà bạn đã dùng tới khi nộp đơn xin cấp thị thực du lịch Schengen. Đây là một kinh nghiệm xin visa Hà Lan cực kỳ quan trọng bạn cần nắm

Lưu ý quan trọng: Đơn xin cấp thị thực không thể nộp sớm hơn thời gian 3 tháng so với thời gian mà bạn dự kiến sẽ khởi hành chuyến đi.


Hy vọng qua bài viết này biết được khoản làm visa Hà Lan Mất bao lâu? Và nên đặt hẹn visa Hà Lan như thế nào cho hợp lý để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình bạn nhé.

Công Ty Tư Vấn Và Hỗ Trợ dịch vụ Visa Việt Nam chuyên tư vấn và làm các thủ tục về dịch vụ visa Schengen, visa Châu Âu hay visa du lịch các nước, bạn đang có nhu cầu xin cấp visa đi du lịch nhưng có có thời gian để chuẩn bị các thủ tục, hãy tin tưởng và giao cho chúng tôi việc này, chúng tôi cam kêt sẽ hỗ trợ làm visa uy tín nhất – nhanh nhất chóng nhất có thể cho bạn.

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
Trụ Sở: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
ĐT: (08) 7106 5568 - Hotline: 0901 84 83 83

===> xem thêm; Công ty tư vấn kinh nghiệm xin visa Hà Lan tại quận 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét