Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Thời gian làm visa du lịch châu âu

Giới thiệu Về Châu Âu

Châu Âu nổi tiếng là vùng đất đa văn hóa và giàu truyền thống, với những cảnh quan thiên nhiên vô cùng phong phú và sinh động. Đây được xem là nơi có một độ dân số thưa nhất hành tinh với khoản 733 triệu người nhưng có diện tích lại khá rộng hơn 10 triệu km2.
Lục địa già này đang là điểm đến đến vô cũng lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê tìm tòi và khám phá. Và để đến được đây bạn phải hoàn thành thủ tục hay hồ sơ visa châu âu theo yêu cầu Đại Sứ Quán mới đủ điều kiện của dịch vụ visa Châu Âu, sau đó đến đại sứ quán nộp hồ sơ xin cấp visa, và trở về nhà chờ gọi đến phỏng vấn xin visa châu âu. Quá trình chờ đợi này sẽ diễn ra bao lâu và việc làm visa châu âu mất bao lâu từ lúc nộp hồ sơ cho đến khi được gọi đi phỏng vấn
Người xin visa ngoài các thủ tục còn cần phải nộp thêm các loại giấy tờ kèm theo đơn xin visa chứng minh mình đủ điều kiện để nhập cảnh vào đây và không gây hại đối với an ninh hoặc sức khỏe của cộng đồng​ nơi này

Bạn đang muốn tìm dịch vụ làm visa châu âu để làm visa đến du lịch các nước trong lãnh thổ này. Nhưng bạn không biết thời gian làm visa đi Châu Âu mất bao lâu để có thể chuẩn bị tốt cho chuyến đi của mình. Thông qua bài biết này Vietvisa xin cung cấp cho bạn một số thông tin về thời gian làm visa đi Châu Âu để bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi

Thời gian làm visa đi Châu Âu

Thông thường khoản thời gian này là 15 ngày, nhưng cũng có thể lên đến 30 ngày và trong các trường hợp cá biệt phải đợi 2 tháng do vấn đề xác minh gặp sự cố hoặc thiếu giấy tờ trong hồ sơ.
Cho nên để chuyến đi không bị trục trặc vì vấn đề visa bạn nên chuẩn bị mọi thứ càng sớm càng tốt, tối thiểu là nên chuẩn bị xin visa trước chuyến đi khoản 2 tháng. Nếu bạn cần visa gấp thì có thể nhờ công ty dịch vụ hỗ trợ visa xin giúp.
Ngoài ra, nếu bạn tìm dịch vụ visa Schengen ( nếu bạn đến du lịch trong 26 nước khối Schengen có thể xin visa Schengen thay vì visa Châu Âu) ở ĐSQ Pháp thì phải đặt lịch hẹn vài ngày trước khi đến và nên chuẩn bị một số câu trả lời để có thể trả lời phỏng vấn xin visa tốt hơn.

Thời gian ở Châu Âu

– Thời gian ở Châu Âu của bạn còn tùy thuộc vào số ngày Đại Sứ Quán cho phép bạn ( sẽ ghi rõ trong visa). Ví dụ nếu họ cấp visa thời hạn ở là 15 ngày thì bạn có thể ở bao lâu cũng được miễn không quá 15 ngày, nếu họ cấp visa thời hạn ở là 90 ngày thì bạn sẽ được ở bao lâu cũng đc miễn không được quá 90 ngày.

Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ trả lời được câu hỏi xin visa châu âu mất bao lâu?. Và có được sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình được thuật lợi và vui vẻ nhất. Vietvisa tự hào là công ty dịch vụ tư vấn và hỗ trợ dịch vụ visa tại tphcm và Đà Nẵng nhanh chóng – uy tín- kịp thời nhất. Mọi thắc mắc cần được tư vấn hỗ trợ xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
Trụ Sở TPHCM: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM     –   ĐT: 0901 848383
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng    – Hotline: 0919 315 738
===> xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét