Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Thủ tục xin cấp visa đức du lịch tại quận 1

Du Lịch Nước Đức
Đức nổi tiếng là một quốc gia với kho tàng lịch sử văn hóa nhân loại vô tận, những lâu đài nguy nga hoa lệ và những lễ hội mang nét văn hóa đường phố vô cùng đặc sắc. Là thế giới của các hãng xe hơi nổi tiếng như BMW, Mercedes, Ferrari, Porsche ,… là đất nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu trên thế giới với 4 chức vô địch world cup. Hàng năm đất nước này là cái nôi của các lễ hội thuyền thống vui nhộn như bia Oktoberfest cùng các loại xúc xích danh tiếng.
Kỳ nghỉ hè đã và đang đến gần, bạn và gia đình đang có dự định tổ chức một chuyến du lịch Châu Âu, điều đầu tiên để đến được đây bạn cần phải có visa. Đức là một trong nhưng nước nằm trong khối schengen vì vậy bạn nên tìm dịch vụ làm visa du lịch Schengen để xin visa, có visa schengen bạn có thể đi được thêm nhiều nước khác nữa ngoài Đức. Thủ tục visa Đức cũng tưởng tự như thủ tục visa Schengen.



Thủ tục visa Đức:
  • Hồ sơ chứng minh mục đích chuyến đi
Bạn phải chứng minh mục đích mình đến nước này để làm gì: công tác, du lịch, chữa bệnh, thăm thân,… hay mục đích hợp pháp nào đó.

  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính của bạn
Trừ những người xin visa Đức mang hộ chiếu ngoại giao, công vụ hay xin visa quá cảnh, thì tất cả các đối tượng còn lại đều phải chứng minh mình có đủ khả năng tài chính để chi trả cho toàn bộ thời gian lưu trú trong nước này cho đến khi trở về nước, hoặc quá cảnh sang một nước thứ ba nào đó trong khối Schengen nơi đương sự được đảm bảo sẽ được chấp nhận cho nhập cảnh vào.

Trên tinh thần đó, thủ tục visa Đức quan trọng là người xin visa cần phải chứng minh có số tiền 65.5 EUR nhân với tổng số ngày mà bạn dự định lưu trú tại lãnh thổ này. Tuy nhiên, có một vài trường hợp, người xin visa cần phải chứng minh mình có một khoản tiền tối thiểu là 590 EUR bất kể thời gian lưu trú tại nơi đây là bao nhiêu ngày.

  • Giấy tờ chứng minh cam kết rời khỏi đây khi visa hết hạn
Đối với những người mang hộ chiếu ngoại giao và công vụ thì không cần chứng minh điều này. Những người thuộc diện còn lại cần phải nộp những giấy tờ này là: doanh nhân hoặc chủ doanh nghiệp, những người làm công ăn lương.
Chứng minh đã đặt vé máy bay khứ hồi. Điều kiện này cũng giống với dịch vụ visa Châu Âu. Sau khi hồ sơ xin visa được xét duyệt, đại sứ quán có thể yêu cầu bạn trình vé máy bay trước khi tiến hành cấp visa. Trong trường hợp có thêm nhiều điểm đến, phải nộp thêm các giấy tờ kê chi tiết và có thứ tự hành trình của chuyến đi, trong đó phải nêu rõ các chuyến bay, thời gian ở cũng như mục đích của mỗi nơi bạn đến. Bản kê này phải do chính người xin visa ký.

  • Bảo hiểm du lịch
Trong thủ tục cấp visa Đức còn quy định người xin thị thực phải chứng minh mình rằng mình có bảo hiểm chi trả cho các chi phí hồi hương vì lý do y tế hay tử vong, chi phí y tế cấp cứu và chi phí nhập viện cấp cứu khác do tai nạn cho toàn bộ thời gian lưu trú tại quốc gia này.

  • Chứng minh nơi cư trú đối với người nước ngoài sống tại Việt Nam
Đối với người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam phải nộp Giấy phép cư trú còn hiệu lực hay thị thực tương đương.

  • Giấy phép di chuyển đối với trẻ vị thành niên hay người tàn tật
Thủ tục xin visa Đức đối với trẻ vị thành niên hoặc người tàn tật khi không có bố mẹ hay người đại diện hợp pháp của mình đi cùng là phải nộp giấy đồng ý cho đi được ký bởi bố mẹ hoặc bởi người đại diện của họ, kèm theo Giấy khai sinh, hộ chiếu hoặc chứng minh thư của cả bố mẹ hay người đại diện hợp pháp. Giấy đồng ý cũng như giấy khai sinh phải được lãnh sự quán bởi Bộ Ngoại giao Việt Nam hoặc bởi Cơ quan Đại diện Ngoại giao thẩm quyền tương đương tại Việt Nam của nước mà trẻ em hay người tàn tật đó mang quốc tịch chứng nhận.

Bạn đang muốn đến Đức hay các nước trong khối Schengen du lịch những không có thời gian chuẩn bị các thủ tục làm visa Đức hay visa Schengen, hay liên hệ và giao cho chúng tôi việc này. VietVisa tụ hào là đơn vị chuyên hỗ trợ tư vấn dịch vụ visa và Đà Nẵng, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ và sự hài lòng tốt nhất:

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
TPHCM: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM     –    ĐT: 0901 84 83 83
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng    –    Hotline: 0919 315 738

0 nhận xét:

Đăng nhận xét