Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Vượt 2300km, chàng trai đi tìm người yêu qua mạng và cái kết bất ngờ

Vượt 2300km, chàng trai đi tìm người yêu qua mạng và cái kết bất ngờ

Vượt 2300 km chỉ để tìm người bạn gái quen qua mạng, chàng trai cuối cùng nhận được cái kết bất ngờ.
Tình yêu ngày nay không còn bị giới hạn bởi khoảng cách địa lí. Nhiều người xa nhau nửa vòng Trái Đất vẫn đến được với nhau, nhiều câu chuyện tình đẹp, lãng mạn đã hình thành chỉ qua những trang mạng làm quen. 
Zsolt Levai và Sariah Lizama quen biết nhau qua một trang web tìm bạn du lịch đồng hành có tên MissTravel. Theo thời gian, hai người đã có nhiều cuộc trò chuyện thú vị qua Internet. Một ngày, họ quyết định sẽ gặp mặt nhau, chàng trai Zsolt 32 tuổi đã chủ động băng 2.300km, bay từ Hungary đến Cộng hòa Síp chỉ để gặp nàng thơ trong mộng của mình Sariah.
Zsolt và Sariah quen biết nhau qua trang tìm bạn du lịch đồng hành có tên MissTravel.
Zsolt và Sariah quen biết nhau qua trang tìm bạn du lịch đồng hành có tên MissTravel.
Ngay từ lần gặp đầu tiên, Zsolt và Sariah đã nảy sinh tình yêu "sét đánh", Zsolt kể lại về ấn tượng của mình khi gặp Sariah rằng: "Ấn tượng đầu tiên khi tôi nhìn thấy Sariah là vẻ xinh đẹp rạng ngời hơn cả những gì tôi thầm nghĩ. Lúc đó, tôi cảm thấy tim mình đập liên tục và hồi hộp vô cùng".
Cả hai có chung niềm đam mê du lịch.
Cả hai có chung niềm đam mê du lịch.
Zsolt ấn tượng với vẻ đẹp của Sariah ngay từ lần gặp đầu tiên.
Zsolt ấn tượng với vẻ đẹp của Sariah ngay từ lần gặp đầu tiên.
Còn Sariah, cô đã chia sẻ cảm giác gặp Zsolt lần đầu tiên chẳng khác gì gặp một người đã quen biết từ rất lâu. Thậm chí, cô đã cùng đón sinh nhật lần thứ 21 cùng với anh. Sariah nói: "Trước đây, tôi chưa từng nghĩ đến việc tìm kiếm bạn trai hay hẹn hò, tôi chỉ kết bạn để chia sẻ sở thích du lịch của mình. Tuy nhiên, từ khi gặp Zsolt, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, anh ấy đã đối xử với tôi chẳng khác gì một nàng công chúa, Zsolt rất ngọt ngào và dịu dàng, anh ấy cư xử rất lịch thiệp, tôi cảm thấy thoải mái vô cùng".
Dù chỉ mới gặp gỡ nhau được 1 tuần nhưng tình yêu của cả 2 rất sâu đậm, họ đã quyết định sẽ không rời xa nhau nữa. Sau đó, Zsolt đã đưa Sariah về Hungary để du lịch dài ngày và gặp gỡ gia đình mình, tiếp theo họ sẽ đến Mexico. Với chuyện tình đẹp như mơ, cặp trai tài, gái sắc này đã khiến không ít người phải ngưỡng mộ, Zsolt nói: "Chúng tôi cảm thấy mình đã quen biết nhau từ rất lâu, điều này giúp chúng tôi tạo nên một cậu chuyện tình yêu đẹp. Tôi nghĩ rằng mình rất đúng khi lựa chọn bay đến đảo Sípđể gặp Sariah. Hiện tại, tôi đang rất hạnh phúc bên người mình yêu".
Từ khi yêu nhau, họ đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.
Từ khi yêu nhau, họ đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi.
Vượt 2300km, chàng trai đi tìm người yêu qua mạng và cái kết bất ngờ
Zsolt thậm chí đã đưa Sariah về ra mắt gia đình mình.
Zsolt thậm chí đã đưa Sariah về ra mắt gia đình mình.

===> xem thêm: Xôn xao hình ảnh hóa đơn 17 người ăn chơi bay hết 2 xe SH gây tranh cãi không ngừng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét