Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Tư vấn thời gian làm visa đi du lịch đức

Du Lịch Đức
Bạn đang cần tìm một địa điểm để cùng thư giản với gia đình mình trong kỳ nghĩ, và bạn đang dự tính cho một chuyến du lịch Châu Âu, thì Đức sẽ là địa điểm tuyệt vời cho bạn. Đức nổi tiếng là một quốc gia nổi tiếng với kho tàng lịch sử văn hóa nhân loại vô tận, những lâu đài nguy nga tráng lệ cùng với những lễ hội đường phố vô cùng sôi động và đặc sắc. Là nơi sở hữu thương hiệu của các hãng xe hơi danh tiếng hang đầu thế giới như Porsche, BMW, Ferrari hay Mercedes và cũng là nơi có bảo tang trưng bày xe hơi đầy thú vị, là một đất nước có nền bóng đá phát triển bậc nhất trên thế giới với 4 chức vô địch world cup. Đây sẽ là điểm đến thú vị cho những tín đồ yêu bóng đá.

Ngày nay vấn đề du lịch Đức không còn là điều quá xa vời với mọi người. Chỉ cần tìm dịch vụ làm visa Đức và xin cấp cho mình một quyển visa Đức, hoặc bạn có thể tìm visa du lịch Schengen để xin visa schengen cũng có thể đến với thiên đường văn hóa, ẩm thực và du lịch bậc nhất này. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ xin visa đức, nhưng bạn không biết thời gian xin visa Đức bao lâu? và cũng không biết thời gian xin visa Đức từ lúc nộp hồ sơ cho đến lúc hẹn lịch phỏng vấn là bao lâu? Vietvisa hân hạnh gửi đến bạn những thông tin về thời gian làm visa Đức dưới đây


Thời gian xin visa Đức

  • Thông thường hồ sơ xin visa Đức có thể nộp vào khoản 3 tháng trước khi bắt đầu chuyến đi. Đại diện Tổng Lãnh Sự quán Đức ở các nước như Cộng hòa Áo, Bồ Đào Nha hay Iceland để giải quyết việc xin cấp visa trong Khối Schengen.
  • Sau khi hồ sơ visa được duyệt cấp, giống như làm visa du lịch Châu Âu thì visa Đức sẽ được trao trả trong khoản thời gian từ 9h00 cho đến 11h30, trong các ngày từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Khi đến nhận lại hộ chiếu bạn không cần phải đặt lịch hẹn trước.
  • Việc xử lý hồ sơ xin cấp visa ngắn hạn (Schengen có thể kéo dài từ 3 cho đến 4 ngày làm việc, còn đối với visa đi dài hạn có thể từ 8 đến 12 tuần. Các thông tin liên quan đến hồ sơ xin cấp visa trong quá trình sử lý hồ sơ sẽ không được cung cấp


Thời gian ở Đức
  • Thời gian đối với visa dài hạn (hơn 90 ngày)
  • Thời gian visa Đức du lịch (tối đa 90 ngày)
Đặt hẹn xin visa đức
  • Trong khoản thời gian từ tháng 5 cho đến tháng 9, tức là vào mùa du lịch cao điểm, nếu bạn dự định sang Đức trong khoản thời gian này, bạn nên lên kế họach sớm và đăng ký đặt hẹn trước khoản từ 6 cho đến 8 tuần.
  • Quý vị phải đặt hẹn xin visa đức trước khi đến nộp đơn xin cấp visa.


Bạn đang cần thông tin chi tiết hơn về thời gian làm visa đi Đức hoặc bạn đang tìm các dịch vụ làm visa nhanh để làm visa Đức cũng như visa du lịch các nước Châu Âu khác hãy liên hệ với chúng tôi. Vietvisa là công ty chuyên làm visa ở đà nẵng và tphcm cam kết sẽ hỗ trợ cho bạn một dịch vụ tận tình nhất.

CÔNG TY DỊCH VỤ HỖ TRỢ VISA VIỆT NAM
[T]:
 (08) 7106 5568 – 0901 84 83 83
[A]: 26/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. ĐaKao, Q.1, Tp.HCM
Chi Nhánh Đà Nẵng: 125 Lý Nhân Tông, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng – Hotline: 0919 315 738

===> xem thêm: Công ty tư vấn lệ phí visa đức tại quận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét